Những nàng con lai gây sốt vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc nổi bật xinh đẹp, những nàng con lai dưới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng.

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-1

Chắc hẳn các bạn trẻ cũng không quá xa lạ với cặp chị em sinh đôi Trúc Anh - Trâm Anh đang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” suốt những ngày qua. Nhờ sở hữu dòng máu lai Việt - Thái của ba mẹ mà cặp chị em này có gương mặt cực kì xinh đẹp và thu hút. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-2

 Cô gái xinh xắn Sandra Danuta (tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Sang) từng “gây bão” trên mạng xã hội cả một thời gian dài vì độ dễ thương Việt lai Ba Lan của mình.

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-3

Sở hữu gương mặt lai Tây xinh đẹp, dáng người thon gọn, cao ráo, Caitlin Minogue (mang trong mình 2 dòng máu Việt, Ireland) được đánh giá sẽ là gương mặt mang tới cho làng hot teen Việt một “làn gió mới” đầy thú vị trong thời gian tới. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-4

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Thái, Almira Rose sở hữu làn da trắng muốt, mái tóc dài, đôi mắt đen láy, chiếc mũi cao cùng nụ cười cuốn hút. Chỉ một bức ảnh của cô nàng được đăng tải trên một trang mạng, cũng đủ giúp Rose ghi được dấu ấn trong lòng giới trẻ Việt. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-5

Sarah Trần, cô nàng xinh đẹp mang trong mình hai dòng máu Việt - Úc gây chú ý với “suối tóc” xoăn dài mềm mại, óng ả không hề thua kém bất kì mẫu quảng cáo tóc nào. Cô còn được dân mạng thích thú đặt cho biệt danh là “công chúa tóc mây”. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-6

Nguyễn Lâm Nhã Thanh mang trong mình đến 3 dòng máu Việt, Nhật và Trung, cô nàng còn tên tiếng Nhật là Masami Shimizu. Mẹ Nhã Thanh là người Việt, còn bố là con lai Trung Nhật, chính vì vậy Nhã Thanh thường bị nhầm là gái Nhật hoặc Hàn nhờ vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu và ngây thơ. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-7

Sở hữu hai dòng máu Việt - Nga, chính vì vậy Valeria Trần có khuôn mặt vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Đôi mắt biết nói cùng nụ cười rạng rỡ chính là điểm thu hút của cô nàng con lai sinh năm 1997 này. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-8

Laura Duyên mang trong mình hai dòng máu Việt và Đức, cô nàng sở hữu thân hình hoàn hảo dù hiện tại mới chỉ 16 tuổi. Dù chỉ mới là học sinh cấp 3, Laura Duyên đã sở hữu chiều cao tới 1m72 khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

nhung-nang-con-lai-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-9

Nguyễn Ngọc Trâm có bố là người Italy và mẹ là người Việt, chính vì vậy dù chỉ mới 16 tuổi, Ngọc Trâm đã sở hữu chiều cao 1m65 cùng khuôn mặt xinh đẹp nổi bật. Ngọc Trâm có tên tiếng Anh là Visona Linda, cô nàng sinh sống tại Nha Trang và khá nổi tiếng nhờ vào ngoại hình vô cùng cuốn hút của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn