RÚNG ĐỘNG: Ghen tuông sát hại vợ rồi đặt tử thi lên giường ôm ấp

( PHUNUTODAY ) - Khi mở cửa, người thân bàng hoàng thấy chị vợ nằm gối đầu tay bên chồng, xung quanh có nhiều vết máu.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ngày 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Bùi Văn Ch. (48 tuổi), trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Bùi Văn Ch. khai nhận, khoảng 19h30 phút ngày 27/7, sau bữa cơm tối, Ch. thấy vợ là chị Lương Thị M. (43 tuổi) thay quần áo đi xe máy ra ngoài. Nghi ngờ vợ đi với người khác, Ch. cũng lấy xe máy bám theo sau. Khi đi được khoảng 5km, anh ta thấy vợ rẽ vào một nhà có biển và sáng đèn (đối tượng không biết chữ) nên quay trở lại nhà.

rung-dong-ghen-tuong-sat-hai-vo-roi-dat-tu-thi-len-giuong-om-ap-1

Bùi Văn Ch. tại cơ quan Công an

Khoảng hơn 23h chị M. về nhà và hai người lên giường đi ngủ. Sau khi quan hệ vợ chồng, giữa Ch. và vợ nảy sinh mâu thuẫn, đôi co cãi vã. Thấy vợ ném con dao để ở trên đầu giường về phía mình thách thức, sẵn bực tức trong người Ch. đã đâm nhiều nhát vào người vợ dẫn đến chị này bị tử vong.

Sau đó, Ch. tháo hai chiếc nhẫn trên tay vợ và sợi dây chuyền bị đứt cùng số tiền để trong cốp xe của mình cho vào tủ, đồng thời gọi cho con gái (lấy chồng cách xa nhà) và em con chú nhưng không ai nghe điện thoại. Do bị bệnh tiểu đường nặng nên khi anh ta uống rượu thì thấy trong người khó chịu liền lên giường để thi thể của vợ gối lên tay và nằm ngủ.

Đến sáng ngày 28/7, thấy cuộc gọi nhỡ của bố mẹ, con gái của anh Ch. gọi lại nhưng không thấy ai bắt máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô này liền gọi điện cho bà ngoại (sống gần đó) tới để kiểm tra.

Một số người thân trong gia đình đến nơi, đẩy cánh cửa khép hờ thì bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chị M. nằm gối đầu lên tay anh Ch. trên giường, xung quanh có nhiều vết máu.

Đến kiểm tra, mọi người phát hiện chị M. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích. Anh Ch. có một vết thương ở tay, bất tỉnh nhân sự, tuy nhiên kiểm tra vẫn thấy anh này còn thở nhưng yếu.

Anh Ch. sau đó được người thân chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Sơn Dương, sau đó chuyển lên tuyến trên.

Thông tin vụ việc được cấp báo lên Công an xã Hợp Thành, Công an huyện Sơn Dương và Công an tỉnh Tuyên Quang.

rung-dong-ghen-tuong-sat-hai-vo-roi-dat-tu-thi-len-giuong-om-ap-2

 Khu vực xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ rồi đặt tử thi lên giường ôm ấp

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang xác định đây là vụ án giết người với tính chất nguy hiểm đã cử tổ công tác canh giữ đối tượng đang điều trị tại bệnh viện. Chiều cùng ngày, Ch. tỉnh dậy đã sử dụng dây truyền dịch thắt vào cổ với ý định tự tử nhưng đã bị tổ công tác phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, Ch. khóc và cho biết nguyên nhân đâm chết vợ là do quá yêu và thương.

Gần đây, anh ta thường nghe được thông tin vợ có người khác, cộng với việc thỉnh thoảng thấy vợ chụp ảnh hay nhắn tin… vì không biết đọc nên Ch. nảy sinh ghen tuông, mặc dù cũng chưa từng bắt gặp chị M. đi với ai...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn