Lam Trường bị trai lạ gạ gẫm vì nghĩ anh là gay kín, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng cực hài

20:12, Thứ ba 16/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Đọc tin nhắn xong thay vì cho qua, Lam Trường trưng cầu dân ý: "Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh 1 cái like".

Chuyện nghệ sĩ Việt bị nghi ngờ về giới tính không còn là chuyện lạ. Bởi có một thực tế, số lượng người thuộc giới tính thứ 3 hoạt động trong làng giải trí khá nhiều.

Mới đây đến lượt nam ca sĩ Lam Trường, dù đang có vợ con đề huề nhưng anh vẫn nhận được một tin nhắn cho rằng, anh là gay kín và muốn gặp anh. Cụ thể trong đoạn tin nhắn được anh Hai chia sẻ, một fan đã viết rằng: "Anh Trường, em biết anh là gay kín và muốn được gặp anh". Người này không quên trấn an thêm nam ca sĩ: "Anh an tâm, em cũng rất kín đáo".

Ca sĩ 46 tuổi, 2 đời vợ tỏ ra khá hốt hoảng trước đoạn tin nhắn này. Trên trang cá nhân, Lam Trường chia sẻ hóm hỉnh: "Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh một cái like". Hiện tại đoạn tin nhắn của anh Hai đã hơn 1,3 nghìn lượt thích.

dan-truong-01 (1)

Dưới phần bình luận, fans tỏ ra vô cùng thích thú trước chia sẻ của Lam Trường. Nhiều đồng nghiệp bạn bè nghệ sĩ cũng lên tiếng comment vui đùa, gây chú ý nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. "Không đến lượt em đâu, em gì đó ơi! Ưu tiên đồng nghiệp thân thân kín kín trước há!" - Mr Đàm hồi đáp. Rất nhiều người hùa theo "Ông hoàng nhạc Việt" để commnet trêu anh Hai Lam Trường.

bi-noi-la-gay-lin-lam-truong-phan-ung-the-nao-03-ngoisaovn-w321-h557

Thấy thần tượng "đang thẳng lại bị bẻ cong", một số fan anh Hai yêu cầu nam ca sĩ công khai danh tính người bí ẩn. "Thôi em, người ta đâu có làm gì anh", Lam Trường hòa giải.

Nhiều người khác hùa theo trêu Lam Trường: "Em nghĩ phải quan tâm lắm nên anh giấu kĩ bao năm mà bạn ấy vẫn nhận ra đấy"; "Giờ em mới biết nha anh Trường"; "Thế mới biết sức hấp dẫn của anh hai Lam Trường, không những nữ mà nam cũng gục ngã";...

Ngay cả Phạm Quỳnh Anh và bà xã Yến Phương cũng được dịp trêu Lam Trường.

Ngay cả Phạm Quỳnh Anh và bà xã Yến Phương cũng được dịp trêu Lam Trường.

Nói về tin đồn giới tính, Lam Trường cho rằng nhiều người "vẫn còn hoài nghi, mơ hồ lắm" về giới tính của anh. Nam ca sĩ cho biết anh tôn trọng những người này, miễn họ cư xử văn minh là được.

Sau cuộc hôn nhân đầu dang dở, Lam Trường tìm được hạnh phúc mới bên bà xã Yến Phương. Hiện tại, nam ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên vợ con tại Mỹ.

lam-truong-07
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc