Vợ Lam Trường tủi thân vì một mình chăm con khi chồng đi diễn quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Lam Trường kể về cuộc sống của hai mẹ con khi ông xã đi diễn: "Chắc lúc nào cũng có 2 mẹ con lủi thủi với nhau".

Sau dịch, ca sĩ Lam Trường tất bật chạy show trở lại, cũng vì thế mà giọng ca "Tình thôi xót xa" không có nhiều thời gian ở cạnh vợ con. Mới đây bà xã Lam Trường hiếm hoi trải lòng về cuộc sống của hai mẹ con khi chồng đi diễn xa nhà.

Yến Phương bộc bạch: "Có con gái cũng tình cảm với mẹ lắm lắm. Chắc lúc nào cũng có 2 mẹ con lủi thủi với nhau… bình thường em ngủ mẹ cũng nằm kế bên. Nay mẹ hơi bận bán hàng cho khách thì em không chịu chờ mà đòi qua nằm ôm mẹ như vầy, ngồi lúc lắc một hồi thì em ngủ luôn. Ôm em như này nhớ những ngày em còn nhỏ ghê… Thương em đôi khi sinh ra là con gái cũng nhiều thiệt thòi, ai có con gái cũng mong con cả đời an yên. Mẹ cũng mong sau này mẹ sẽ là người bạn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con, ba sẽ là chỗ dựa kinh tế cho con. Để con lớn lên chỉ cần thật mạnh mẽ và luôn sống ngẩng cao đầu… điều mà mẹ may mắn có được!".

vo-lam-truong-1-ngoisaovn-w1125-h1226

Lam Trường sinh năm 1974 và được khán giả gọi với biệt danh thân mật là "Anh Hai". Anh có liên tiếp các bản hit khác như: Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường,... 

Lam Trường hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái. Lam Trường và Yến Phương kêt hôn năm 2014. Cả hai gặp nhau khi người đẹp còn là một du học sinh. Cô từng là fan của Lam Trường và cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

ak-ngoisaovn-w1020-h680

Lam Trường và Yến Phương có cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên lần kết hôn thứ 2 của anh với cô gái trẻ kém anh đến 17 tuổi khiến không ít người hoài nghi. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.

Trước đây, Lam Trường cũng tiết lộ mối lương duyên kỳ diệu với Yến Phương. Cách đây gần 20 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ‘chú Trường’. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link