Tuấn Hưng thoải mái cho fan nữ ôm ấp trên sân khấu dù đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Điều này cho thấy Tuấn Hưng là một nam ca sĩ rất trân trọng và yêu quý khán giả của mình.

Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của anh tại sân khấu. Khi anh đang hát thì có 2 nữ khán giả đột ngột tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy anh. Điều khiến nhiều người bất ngờ với việc Tuấn Hưng thoải mái cho khán giả "đụng chạm" trên sân khấu.

tuahyhun

Tuy nhiên, sau đó, vệ sĩ đã nhanh chóng tiến đến và mời 2 nữ khán giả quay về chỗ ngồi. Ngay sau khi giải quyết tình huống này, nam ca sĩ tiếp tục trình diễn. Tuấn Hưng giải thích: "Không bao giờ từ chối tình cảm mà khán giả dành cho mình". 

Cũng trong buổi biểu diễn đó, một cô gái bất ngờ lao lên từ phía dưới sân khấu và đi vào phía cánh gà sân khấu, khiến cả nam ca sĩ và khán giả bối rối. Tuấn Hưng đã tự tay đưa cô gái về chỗ ngồi ban đầu. Đồng thời, anh cũng ra hiệu cho lực lượng an ninh trong buổi diễn. Bên cạnh đoạn clip trên, Tuấn Hưng đã kèm theo dòng chú thích: "Không thể để bất cứ ai làm tổn thương khán giả của tôi". 

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh tham gia nhóm vào năm 20 tuổi mặc cho gia đình ngăn cản. Hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc, Quả Dưa Hấu cũng có những bản hit cho riêng mình như "Mặt Trời Dịu Êm", "Get Down", "Hè Muộn".... Năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tách ra solo. Anh dần xây dựng tên tuổi của bản thân với một loạt ca khúc nổi tiếng như Vũ Điệu Thần Tiên", Mưa", sau đó là "Tìm Lại Bầu Trời" ra mắt năm 2012 với loạt bản hit "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Cầu Vồng Khuyết", "Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi", "Vẫn Nhớ" và bài hát chủ đề không thể thiếu "Tìm Lại Bầu Trời". Anh cũng từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt).

saostar-fmx6fgfi3rligv75

Năm 2020, khán giả xôn xao về thông tin Tuấn Hưng tuyên bố dừng sự nghiệp để lo chu toàn cho gia đình. Anh cũng nói rằng biết đâu vài năm sau khi các con của anh đủ cứng cáp, nếu như may mắn rất có thể anh sẽ quay trở lại sân khấu.

Anh nói: "Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp". Thời gian vừa qua, anh không còn xuất hiện tại các chương trình, đôi khi anh vẫn đi hát và tổ chức show tại nhà. 

Thế nhưng đến năm 2023, Tuấn Hưng quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát sau một thời gian tạm nghỉ để dành thời gian cho gia đình. Dù không ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi và giọng ca của Tuấn Hưng vẫn giữ được vị thế riêng và ngày càng được yêu mến hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link