Ca sĩ Lam Trường, U50 tái xuất với MV mới, giới thiệu “người tình” kém 25 tuổi cách xưng hô gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm chỉ chạy show không có sản phẩm âm nhạc mới, gần đây Lam Trường đã cho ra mắt MV Vì sao sáng, đặc biệt gây chú ý khi có “nàng thơ” "người tình màn ảnh" kém 24 tuổi.

Ca sĩ Lam Trường được nhiều người yêu mến gọi là ‘anh hai”. Lam Trường suốt nhiều năm gắn liền với những bản ballad trữ tình. Nhiều năm qua anh chủ yếu chạy show trong ngoài nước, lần này về Việt Nam làm MV Vì sao sáng khiến anh cảm giác được trở về nhà. Trong buổi ra mắt có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Phương Thanh, Lê Hiếu, Tiêu Châu Như Quỳnh,.. Đặc biệt có sự xuất hiện của Ngọc Xuân, 24 tuổi là “ người tình” của Lam Trường trong MV mới. Dù công việc học tập bận rộn, người mẫu vẫn dành thời gian đồng hành cùng ekip và người tình màn ảnh của mình.

lam truong ngoc xuan

Ngọc Xuân đang là sinh viên trường đại học quốc tế tại TP.HCM. Mặc dù cách biệt tuổi tác nhưng Lam Trường và Ngọc Xuân xuất hiện trong MV ăn ý và trong buổi họp báo khá tình tứ thoải mái trước ống kinh. Ngọc Xuân nói cô từng nghe nhiều bản nhạc của Lam Trường nên rất vinh dự được đóng nữ chính trong sản phẩm âm nhạc của anh. Ở tuổi 49, “anh hai” Lam Trường cho rằng không ngần ngại câu nệ cách xưng hô, khi Ngọc Xuân mới đầu gọi nam ca sĩ là chú. Tuy nhiên anh thích “người tình” gọi mình là anh để tạo sự gần gũi. Anh tiết lộ anh còn nhiều fan nhỏ hơn cả Ngọc Xuân.

lam truong

Lam Trường là một ca sĩ giữ được tiếng vang trong làng nhạc Việt suốt nhiều năm. Anh đam mê ca hát từ nhỏ. Lam Trường là người gốc Hoa. Anh có đến 12 anh chị em và anh là con trai út. Lam Trường gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của anh lận đận. Năm 2004 anh kết hôn với Ngô Ý An một việt kiều và có con trai nhưng chỉ 5 năm sau lại ly hôn. Sau đó Lam Trường kết hôn với người vợ thứ 2 kém tuổi 17 tuổi. Cuộc sống của hai vợ chồng xa cách vì nam ca sĩ bận rộn nên cũng từng vướng phải những tin đồn ly hôn.

lam truogn phuong thanh

Phương Thanh tới chúc mừng "anh hai"

Ca sĩ nam trường để lại nhiều bản hit trong sự nghiệp của mình như Tình thôi xót xa, Cho bạn cho tôi, Katy Katy… Đến nay, nam ca sĩ đã có hơn 20 năm hoạt động âm nhạc và cũng tham gia một số phim như Nữ tướng cướp (2004), Ngôi nhà hạnh phúc (2008)...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn