Sao nam Vbiz có con với fan: Trung Dũng không được gặp con trai, Lam Trường từng bế bà xã khi còn nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giữ mối quan hệ thần tượng - fangirl thì một số ngôi sao lại không ngần ngại xác nhận mối quan hệ yêu đương hay thậm chí có con với fan làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trung Dũng

Trung Dũng là một gương mặt nam diễn viên có độ phủ sóng cao ở mảng phim truyền hình.  Từng có thời điểm dính tin đồn yêu cùng giới nhưng trong một tiết lộ, anh cho hay bản thân đã yêu và có con trai cùng một người hâm mộ nữ. Để giữ sự riêng tư cho cô cùng nhóc tỳ nên nam diễn viên không chia sẻ thông tin.

Đích thân anh cho biết "nửa kia" là 1 người không hoạt động showbiz, bình dị và rất mực yêu thương chồng con. Do tính chất công việc nên cả 2 thống nhất không chia sẻ bất kì thông tin nào về đối phương để tôn trọng quyền riêng tư. Thời điểm công khai, con trai nam diễn viên đã được 8 tuổi.

so-phan-khac-biet-cua-sao-nam-vbiz-co-con-chung-voi-nguoi-ham-mo-6e4107a6

Tuy nhiên, không lâu sau đó, vì lý do cá nhân riêng nên cả hai đã chia tay, từ lúc bắt đầu đến kết thúc người phụ nữ của Trung Dũng không hề lộ diện, không 1 bức ảnh gia đình nào được hé lộ. Sau khi "đường ai nấy đi", vợ cũ anh vì không muốn con nhận bố nên đưa bé sang nước ngoài sinh sống, Trung Dũng từng tâm sự: "Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

img_5807-77844066

Hiện tại, fangirl một thời của anh đã có gia đình mới và không cho nam diễn viên gặp con trai để tránh ảnh hưởng cuộc sống hôn nhân. Trung Dũng vẫn đang "độc thân vui tính" khi gần chạm ngưỡng U50. 

Lam Trường

Trong thời gian trước, chuyện tình ngọt ngào hệt phim của nam ca sĩ Lam Trường cùng bà xã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kết hôn với bà xã nhỏ tuổi, anh đang có cuộc sống vô cùng viên mãn khi chào đón thêm thiên thần nhí.

Chuyện tình yêu giữa Lam Trường và Yến Phương khá đặc biệt. Năm 2010, Lam Trường bắt đầu sử dụng Facebook, Yến Phương khi đó đang du học tại Mỹ đã nhắn tin cho anh làm quen. Nam ca sĩ kể anh ít khi trả lời khán giả nhưng Yến Phương có sức hút đặc biệt.

img_5814-4f52bc07

Thời gian đầu họ ít trò chuyện, vài tháng nam ca sĩ mới trả lời một lần vì lịch trình bận rộn. Sau một lần Lam Trường biểu diễn ở Mỹ và Yến Phương tới xem, họ thân thiết hơn rồi bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên, buổi diễn ở Mỹ không phải lần đầu hai người gặp gỡ nhau. Mối duyên của họ bắt đầu khi Lam Trường 25 tuổi. Anh xuất hiện trong buổi biểu diễn tại Đầm Sen và bế một bé gái để chụp ảnh kỷ niệm. Bé gái đó chính là Yến Phương - vợ của anh sau này. Từ bé, Yến Phương đã hâm mộ Lam Trường và định mệnh đưa hai người đến với nhau, trở thành vợ chồng. Trong một lần tâm sự, cô chia sẻ: "Khi lên 5-6 tuổi, tôi rất thần tượng và hâm mộ Lam Trường, từng theo chân người nhà đến những buổi biểu diễn của anh. Có lần, tôi nằng nặc đòi mẹ bế đến giao lưu với nam ca sĩ và sau đó được anh bế chụp hình". 

img_5811-eed54201

Nam Cường

Nam Cường cũng "về chung một nhà" với chính fan ruột của mình. Bà xã xinh đẹp chính là người hâm mộ luôn đứng phía sau ủng hộ và đồng hành cùng nam ca sĩ. Nam ca sĩ cũng tỏ ra tự hào và biết ơn bà xã vì luôn vun vén cho gia đình và giúp anh thay đổi bản thân. Hiện tại, sau nhiều năm nên duyên, cả hai đã có hai nhóc tỳ đáng yêu và cùng nhau tạo dựng mái ấm hạnh phúc cho các con..

img_5813-8cf6146d

"Người đàn ông thứ nhất là phải biết chiều, thứ hai là phải biết nhịn. Phụ nữ sau khi sinh xong hay bị giảm trí nhớ, dễ nhớ trước quên sau, nếu mình không để ý những chuyện đó thì gia đình rất dễ xung đột với nhau. Tôi là người lãng mạn nên thích làm điều bất ngờ cho cô ấy. Mình hay để ý xem vợ mình thích cái gì, cần cái gì rồi lén đi mua, giấu để cô ấy tự thấy. Chuyện hai vợ chồng lấy nhau và về chung một nhà rất khác với lúc yêu nhau. Vợ chồng tôi hợp nhau trong chuyện dạy con là đều phân tích rõ ràng cho bé chứ không la mắng. Nhưng thỉnh thoảng cả hai cũng gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nên cũng có xảy ra tranh cãi. Vợ tôi nhạy cảm lắm, hay giận hờn nhiều chuyện ngộ nghĩnh lắm", anh nói. 

Theo:  xevathethao.vn copy link