Lâm Vỹ Dạ bật mí bí quyết gìn giữ nhan sắc U40: Luôn thức dậy sớm và tập nói "không"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cô nàng sinh năm 1989 đã có những thay đổi đáng kể từ nhan sắc đến thần thái.

Lâm Vỹ Dạ vốn là một cái tên khá quen thuộc với khán giả khi có lối diễn xuất hài hước và duyên dáng. Ở tuổi 33 và đang làm mẹ của hai nhóc tỳ, Lâm Vỹ Dạ còn ghi điểm nhờ nước da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, có một thời điểm bản thân bị stress nặng, thường xuyên thức khuya dẫn đến da mặt bị lão hóa rõ rệt. Cảm thấy cần bảo vệ nhan sắc, Lâm Vỹ Dạ thay đổi chế độ sinh hoạt, làm sạch da sâu cũng như duy trì chế độ ăn lành mạnh. Nhờ vậy, qua một thời gian nữ diễn viên đã tự tin khoe mặt mộc chuẩn xịn. 

Empty

Thân hình tròn trịa của cô nàng trước đây. 

Empty

Làn da mộc cực mịn của Lâm Vỹ Dạ. 

Có một thời gian cô nàng còn bị cho rằng đang mang thai vì vòng 2 "phát tướng" trông thấy. Cô nàng chia sẻ, bản thân khá mất tự tin. Tuy nhiên Vỹ Dạ bộc bạch, bản thân không sợ sự khen chê của mọi người mà điều quan trọng là sức khỏe, hình ảnh và diện mạo khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy người đẹp sinh năm 1989 tích cực giảm cân để giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.

Empty

 Vòng 2 "phát tướng" của cô nàng khiến nhiều người nhẫm lần cô mang thai lần 3. 

Empty

Lâm Vỹ Dạ giảm 6kg, lấy lại liền vóc dáng thon gọn. 

Dù khá bận rộn, cô nàng vẫn xây dựng một chế độ ăn uống khoa học. Không quá khắt khe với chế độ ăn kiêng, bà xã Hứa Minh Đạt chú trọng việc lựa chọn thực phẩm nạp vào cơ thể.

Empty

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Empty

Lâm Vỹ Dạ chọn tập võ để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. 

Nữ diễn viên cắt giảm hàm lượng tinh bột, thay vào đó là tăng cường chất xơ, khoáng chất thiết yếu và vitamin. Quan trọng hơn hết là cô nàng luôn chuẩn bị khẩu phần ăn riêng tại nhà, nhờ vậy Vỹ Dạ kiểm soát tốt hàm lượng dinh dưỡng cơ bản. 

Empty

Người đẹp 8x bật mí, chị em không nên để quá đói mới ăn điều đó dẫn đến càng dễ tăng cân. 

Bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ đến với chị em đó là ăn trước khi cảm thấy đói. Điều này sẽ ngăn cản việc ăn quá đà, vì khi đói chúng ta thường có trạng thái ăn nhiều hơn bình thường.

Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ không thể bỏ qua quy trình tập luyện thể thao phù hợp. Người đẹp 8x chọn Muay Thái kết hợp cùng chạy bộ bằng máy, ngoài ra cô nàng còn mặc thêm áo mưa để thúc đẩy quá trình đốt mỡ nhanh hơn. 

Bên cạnh gym hay yoga thì Muay Thái cũng là một biện pháp giảm cân được ưa chuộng giúp trả lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.  Sau thời gian kiên trì, cô nàng đã giảm được thành công 6kg và về mức 47kg. Lâm Vỹ Dạ còn nhấn mạnh quá trình giảm cân cần phải có sự lâu dài đòi hỏi bản thân phải quyết tâm.

Empty

Lâm Vỹ Dạ phải lên kế hoạch để sắp xếp mọi thứ thật hợp lý. Bí quyết của cô nàng là thức dậy sớm và tập nói "không". Thức dậy sớm để có nhiều thời gian trong ngày, làm việc được hiệu quả hơn. Còn nói "không" là không làm việc quá sức để có thêm thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân. Lâm Vỹ Dạ còn chia sẻ, chị em nên có những suy nghĩ và tư duy thông thoáng để luôn yêu đời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link