Bà xã Đăng Khôi sở hữu vòng 2 xịn đét, tiết lộ bí quyết giữ body và làn da đẹp dù đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Đăng Khôi nhận được nhiều trầm trồ về vóc dáng săn chắc sau 2 lần sinh nở.

Bà xã Đăng Khôi dù đã mẹ của hai nhóc tỳ nhưng vẫn luôn gây sốt với vòng 2 thon gọn, săn chắc. Mới đây, trong chuyến du lịch của gia đình, Thủy Anh lại một lần nữa gây chú ý khi khoe vòng 2 săn chắc, không chút mỡ thừa.

dk

Vốn là một gương mặt hot girl đình đám được nhiều người biết đến nên khi cô kết hôn cùng Đăng Khôi đã gây xôn xao không ít với đông đảo người hâm mộ. Và càng khiến công chúng sửng sốt hơn nữa chính là sau khi trải qua hai lần sinh nở, Thủy Anh vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, son trẻ, chẳng hề kém cạnh bất cứ một mỹ nhân showbiz Việt nào. 

ba-xa-dang-khoi-sau-sinh-2-con-dang-dep-hon-tuoi-trang-tron-chang-trach-chong-thich-goi-em-be-277795480_4931436380245369_5759237972008700432_n-1654136256-759-width780height1121

"Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ, người ta nói "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Với công nghệ tiên tiến và thời đại số ngày nay, phụ nữ dễ dàng tiếp cận với các xu hướng làm đẹp, và họ đẹp lên mỗi ngày. Nhưng đẹp để làm gì? Để họ tự tin với chính bản thân mình, đẹp để người bên cạnh ngắm nhìn mình, những người xung quanh ngắm nhìn và dành lời khen tặng. Ai chẳng thích được khen phải không? Mà nhất là phụ nữ, lời khen giúp họ hạnh phúc hơn mỗi ngày", mẹ bỉm sữa cũng nêu rõ quan điểm.

Để có được body đẹp hậu sinh nở, Thủy Anh lập kế hoạch ăn uống kết hợp tập luyện rất khoa học. Cơ bản duy trì các hoạt động như sau: Uống đủ 2 lít nước/ngày; Nấu ăn healthy, gần như không tinh bột, món luộc hấp nhiều; Tập cơ bụng 30 phút/ngày - không nghỉ ngày nào.

ba-xa-dang-khoi-sau-sinh-2-con-dang-dep-hon-tuoi-trang-tron-chang-trach-chong-thich-goi-em-be-ty-1654135758-451-width780height780

Để có được body đẹp hậu sinh nở, Thủy Anh lập kế hoạch ăn uống rất khoa học kết hợp với việc tập luyện tăng cơ hàng ngày.

"Ai chẳng thích được khen phải không? Mà nhất là phụ nữ, lời khen giúp họ hạnh phúc hơn mỗi ngày", Thuỷ Anh bày tỏ. Cô luôn có những tuyệt chiêu để bản thân mình rạng rỡ và được khen ngợi, lấy đó là niềm vui tích cực hàng ngày. 

Với nhan sắc và làn da, dễ thấy là không phải đến bây giờ Thủy Anh mới chăm chút cho làn da. Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn luôn giữ được một làn da đáng ngưỡng mộ. Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi cho làn da khỏe mạnh, sạch bóng không khuyết điểm của cô. 

Empty

Cho dù đã vượt ngưỡng 30 tuổi nhưng bà xã Đăng Khôi có một làn da đáng ngưỡng mộ.

Empty

Cô thường make up theo phong cách tự nhiên, trong trẻo, tôn lên được làn da trắng mịn.

Empty

Rất nhiều người đã phải dành lời ngợi khen cho nhan sắc của Thủy Anh.

Empty

Bất cứ lúc nào, bà xã Đăng Khôi cũng giữ được khuôn mặt trẻ trung và rạng ngời.

Phải thừa nhận rằng phái đẹp ai cũng mong muốn có một làn da trắng và mịn màng tự nhiên. Đây là yếu tố giúp các chị em "lên hương" về nhan sắc rất nhiều. Vì thế, để chăm sóc cho làn da được tốt hơn, các nàng cần thường xuyên tẩy trang, chú ý chống nắng cho da, sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp. Ngoài ra, chị em cũng cần duy trì một chế độ ăn uống nhiều vitamin, ít chất béo, hạn chế đường, ngủ đủ giấc và thường xuyên vận động để làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link