Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tâm sự chuyện phòng the, dàn sao Việt lập tức vào "trêu chọc"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện ngủ chung 4 tiếng của cặp đôi đình đám Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt bị không ít bạn bè "trêu chọc".

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đề cập đến chuyện phòng thẻ của mình và ông xã. Co cho biết, cả hai vợ chồng đều khá bận, tối chỉ ngủ chung 4 tiếng nên ít có thời gian bên nhau. Nhiều người sau khi nghe Lâm Vỹ Dạ tâm sự thì cũng bày tỏ sự xót xa cho công việc vất vả, không cố định giờ giấc của người nghệ sĩ, một số đồng nghiệp cũng như cư dân mạng lại quay ra trêu ngươi Lâm Vỹ Dạ. 

lam-vy-da 2

Câu chuyện ngủ chung 4 tiếng bị anh chị em "cà khịa. Kiều Minh Tuấn hài hước đánh giá: "Thanh đạm quá trời". "Nhẹ nhàng quá trời", Tiến Luật bảo.  Diễn viên Võ Thanh Hòa lại cho rằng: "Ngủ chung 4 tiếng là được rồi chị". Hà Trí Quang phân vân với Lâm Vỹ Dạ: "Ngủ 4 tiếng mà mất 2 tiếng...". Có người hỏi: "4 tiếng ngủ còn trước đó 4 tiếng làm gì?", Lâm Vỹ Dạ thành thật trả lời: "Thức đợi chồng về".

Empty
Empty

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Cặp đôi đã trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả để có được như ngày hôm nay. Những năm gần đây, cả hai ngày càng được chú ý. Họ dần trở thành gương mặt ăn khách của các sân khấu hài, gameshow truyền hình... Không chỉ vậy họ còn được yêu mến bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cô tâm sự: "Có lẽ vì ở ngoài nói nhiều quá nên khi về nhà làm biếng nói. Ở nhà, nếu tôi ở đằng trước thì anh Đạt ở đằng sau, tôi ở trên lầu thì anh ấy ở dưới đất. Kiểu vậy đó, nghe nói hay nhìn bề ngoài chắc ai cũng nghĩ vợ chồng nhà này không thương nhau nhưng không phải, chúng tôi vẫn rất tình cảm nhưng tính cách như thế, cả hai đều hiểu nên coi đấy là chuyện rất bình thường".

lam-vy-da 3

Lâm Vỹ Dạ cũng bật mí cách hâm nóng tình cảm vợ chồng của cô đặc biệt là vấn đề chăn gối, nghe xong ai cũng thấy khá đặc biệt mà cũng phải thừa nhận là rất cần thiết. Cô nói: "Là người đã có chồng, tôi luôn luôn tạo cho chồng mình một cảm giác mới lạ bằng nhiều câu chuyện, những bộ trang phục gợi cảm và làm mình đẹp hơn mỗi ngày trong mắt chồng. Tôi không bao giờ có ý nghĩ là cưới chồng rồi thì chồng tôi là của tôi, muốn ăn vận xuề xòa sao cũng được. Suy nghĩ như thế là sai hoàn toàn, sẽ khiến chồng mình chán. Tôi còn hâm nóng chuyện vợ chồng bằng cách hẹn hò nhau, đi khách sạn hoặc du lịch một nơi nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link