Hòa Minzy khoe clip con trai 21 tháng tuổi thuộc 19 quốc kỳ, thu hút 2 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ

( PHUNUTODAY ) - Quý tử nhà Hoà Minzy tỏ ra háo hức khi được học bài cùng mẹ, cậu bé nhận diện được nhiều quốc kỳ khó đến cả người lớn cũng phải "chào thua".

Bé Bo là "trái ngọt" của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải sau nhiều năm bên nhau. Cậu bé vô cùng thông minh, lanh lợi khi thuộc làu các mặt chữ, con số, các loài hoa và cả loạt hit của mẹ. Mới đây, Hoà Minzy khoe con trai nhận diện được 19 quốc kỳ trên thế giới khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trí nhớ tốt cộng với giọng nói bi bô non nớt của Bo thu hút đông đảo dân mạng, đặc biệt là thu hút gần 2 triệu views trên TikTok chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Nói về khả năng của con, Hòa Minzy chia sẻ: "Học cái gì không quan trọng, quan trọng là để trí nhớ và não bộ em Bo được kích hoạt liên tục không bị lãng quên. Chứ biết cờ Việt Nam thôi là đủ rồi ạ". Thực ra đây chỉ là clip do cô làm lại, thực chất bé Bo đã nhận biết được các quốc kỳ từ trước đó. 

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã có được lượng fan hùng hậu. Trước đó, etizen phát hiện thành tích khủng trên kênh TikTok của quý tử nhà Hòa Minzy. Cậu bé chiếm lĩnh Top 1 những kênh TikTok có lượng theo dõi tăng nhanh nhất, vượt qua cả "thánh cover" Hương Ly và đặc biệt là Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, cô kể chuyện con quấy khóc vì mọc răng, đồng thời bày tỏ sự băn khoăn với khán giả vì lo mạng xã hội là con dao 2 lưỡi.

Cô viết: "Hôm nay mẹ Bo tâm trạng quá mọi người ạ! Từ nhỏ Bo ít khi ốm sốt, những lần mọc răng trước cũng vậy không có khóc quấy hay là mè nheo bao giờ. Đợt này con không sốt nhưng khóc nhiều và quấy mẹ cả đêm cho tới sáng. Bố thì đi công tác xa có 2 mẹ con nên chắc mẹ dễ tủi thân hơn. Mẹ Bo ít kinh nghiệm nên hoang mang ghê mọi người ạ! Nay con đau răng, mẹ thương con nhiều lắm!

hoaminzy

Nhưng có những lúc con chưa ngoan mẹ vẫn phải lạnh lùng nghiêm khắc. Nói con xong mẹ lại thấy buồn rồi tìm 1 góc ngồi!

Nhìn con đi vào tay cầm bông hoa tặng mẹ nói lời xin lỗi mà lòng mẹ kìm không nổi. Từ ngày public (công khai) hình ảnh của con, mẹ đã đi từ lo sợ tới hạnh phúc khi thấy con được mọi người yêu quý! Nhưng càng được yêu quý thì mẹ lại thấy lo và sợ!

Mẹ sợ đến 1 ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi nhỡ đâu làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm, sai từ khi quyết định public con rồi hay sao!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link