Lâm Vỹ Dạ tiết lộ "hâm nóng" chuyện chăn gối bằng cách rủ chồng đi khách sạn

( PHUNUTODAY ) - "Tôi còn hâm nóng chuyện vợ chồng bằng cách hẹn hò nhau, đi khách sạn hoặc du lịch một nơi nào đó", Lâm Vỵ Dạ nói.

Là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng nhiều lần khiến khán giả ghen tỵ vì chia sẻ những câu chuyện tình có phần hài hước của mình. Đặc biệt dù tính cách có phần lầy lội nhưng Lâm Vỹ Dạ cũng khá 

Mới đây, trong một chương trình, Lâm Vỹ Dạ cũng bật mí cách hâm nóng tình cảm vợ chồng của cô đặc biệt là vấn đề chăn gối, nghe xong ai cũng thấy khá đặc biệt mà cũng phải thừa nhận là rất cần thiết. Cô nói: "Là người đã có chồng, tôi luôn luôn tạo cho chồng mình một cảm giác mới lạ bằng nhiều câu chuyện, những bộ trang phục gợi cảm và làm mình đẹp hơn mỗi ngày trong mắt chồng. Tôi không bao giờ có ý nghĩ là cưới chồng rồi thì chồng tôi là của tôi, muốn ăn vận xuề xòa sao cũng được. Suy nghĩ như thế là sai hoàn toàn, sẽ khiến chồng mình chán. Tôi còn hâm nóng chuyện vợ chồng bằng cách hẹn hò nhau, đi khách sạn hoặc du lịch một nơi nào đó.

lam-vy-da-chuyen-chan-goi 1

Tuy nhiên, tôi biết nhiều người vợ sợ chuyện chăn gối sau khi sinh con. Họ sợ bị chồng đụng vào người. Họ mất tự tin vào ngoại hình của mình nên sợ chồng chán họ.

Điều này cũng cần thông cảm cho đàn ông. Cứ nói đàn ông phải hiểu cho phụ nữ vì khổ cực sinh con, nhưng cảm giác thuộc về sinh lí, không thể cố được. Vì vậy, phụ nữ sau sinh cần nâng cấp bản thân nhiều hơn chứ đừng giấu diếm nữa".

Chính Hari Won cũng tiết lộ: "Tôi chịu khó học hỏi chuyện đó lắm. Lâm Vỹ Dạ cũng thường xuyên chỉ cho tôi chuyện chăn gối, truyền đạt kinh nghiệm cho nhau".

Trước đây, nói về việc giữ gìn hạnh phúc, Hứa Minh Đạt cũng thừa nhận anh phải dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lòng Lâm Vỹ Dạ. 

lam-vy-da-chuyen-chan-goi 2

Hứa Minh Đạt đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình và đặc biệt là có nhắc đến Lâm Vỹ Dạ mỗi khi vợ chồng lục đục. Anh nói: 'Tôi nghĩ, cảm xúc tích cực và tiêu cực luôn song song với nhau. Quan trọng vẫn là sự lựa chọn của chính bản thân mình. Ví dụ, tôi từng thấy khó chịu vì ra đường với một chiếc xe máy cà tàng nhưng nhìn xuống, tôi lại thấy nhiều người còn đi xe cũ nát hơn mình. Có người còn phải đi xe đạp, khổ hơn tôi nhiều. Khi đó, tôi lại cảm thấy thoải mái, không còn tiêu cực nữa. Những lúc Lâm Vỹ Dạ buồn hay giận, tôi thường nấu một bữa ăn hoặc mua hoa, tặng quà cho vợ để khơi nỗi buồn của cô ấy ra. Tôi phải dùng mọi thủ đoạn với Lâm Vỹ Dạ để vợ mở lòng với tôi'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link