Lê Dương Bảo Lâm "vạch áo cho người xem lưng", thú nhận đã nhắn tin lăng nhăng với Lâm Vỹ Dạ

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm cũng từng gọi đàn chị Lâm Vỹ Dạ là "người tình gameshow".

Tại chương trình Sao Hỏa Sao Kim vừa qua, những câu hỏi của chương trình đã hé lộ nhiều quan điểm cũng như những bí mật bất ngờ, chưa ai được biết của dàn nghệ sĩ: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Lương Minh Trang, Jun Vũ.

Đặc biệt, trong phần có câu hỏi “Đàn ông lãng mạn là lăng nhăng”, Hari Won một mực bênh ông xã: "Chồng em bao nhiêu người thích anh ấy. Nhưng anh ấy lấy em xong anh ấy có bao giờ lăng nhăng nữa đâu". Thấy thế, Huy Khánh hài hước: "Lén làm sao em biết được!"

vach-ao-cho-nguoi-xem-lung-le-duong-bao-lam-thua-nhan-nhan-tin-lang-nhang-voi-lam-vy-da-sao-hoa-sao-kim001-1600503892-650-width660height440

Trong khi đó điều không thể ngờ là các đấng mày râu lại tự “vạch áo cho người xem lưng” ở câu hỏi này. Huy Khánh tự nhận “Đóng vai lăng nhăng nhiều quá bị ám luôn ngoài đời”. Trước câu hỏi khó của Dương Lâm “Có lăng nhăng ở ngoài đời hay không?”, Huy Khánh không ngần ngại khẳng định luôn là “Có chứ”.

Chưa chịu “tha” cho Huy Khánh, Dương Lâm tiếp tục hỏi tới: “Vậy là ngoài vợ anh, anh còn lăng nhăng với nhiều người phụ nữ khác?”, Huy Khánh liền giải thích: “Có ngoại tình trong tư tưởng khi xem phim thấy những cô gái đẹp”.

Đến lượt mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận luôn “Mình là người rất lăng nhăng”, không những thế “Thánh livestream” còn khai luôn “Lâu lâu hay nhắn tin tán tỉnh Dạ mà Dạ không trả lời”. Chẳng biết nam diễn viên hài chỉ đang trêu đùa hay đấy là sự thật nhưng đã khiến khán giả được phen cười nghiêng cười ngả. Tuy nhiên, căn cứ theo tính cách hài hước của Dương Lâm, thì đây phần lớn là nhằm mục đích chọc cười khán giả thôi.

Collage_Maker (20)

Trước đó, Dương Lâm cũng hết lời khen đàn chị Lâm Vỹ Dạ ngày càng đẹp, thậm chí còn nói: “Giờ mà không làm diễn viên, chưa có vợ, ra đường em gặp chị là em muốn 'cua' chị liền đó chị Dạ”. Anh cũng từng gọi Lâm Vỹ Dạ là "người tình gameshow. Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm còn ngỏ ý muốn làm xui gia, gả con gái mình cho nhà đàn chị, nhưng đã bị Lâm Vỹ Dạ từ chối thẳng thừng vì có mối rồi.

Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Vỹ Dạ đang là những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi ở mảng gameshow truyền hình. Với sự duyên dáng, hóm hỉnh của mình, mỗi chương trình có Bảo Lâm và bà xã Hứa Minh Đạt tham gia đều mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, được cười xả láng sau những giờ làm việc căng thẳng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link