Lận đận tình duyên là thế, nhưng chuyện tình của bố mẹ Hồ Ngọc Hà lại đáng ngưỡng mộ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của bố mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị, điều này hoàn toàn trái ngược với đường tình duyên lận đận của con gái.

Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc hai vợ chồng đi du lịch cùng nhau. Mẹ Hồ Ngọc Hà còn tâm sự về tình yêu của 2 vợ chồng. Bà viết: "Mười tám đôi mươi đã đi qua... Tình yêu cứ thế mãi không già... Bên nhau năm tháng..... dầu dâu bể... Vẫn một tình yêu .... Ta với Ta...".

Sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, nhiều bạn bè đều ngưỡng mộ chuyện tình cảm bền chặt và chúc mừng tình yêu đẹp của vợ chồng bà.

bo me ho ngoc ha (5)

 Trải qua bao nhiêu năm, tình cảm của bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn như thuở mới yêu

Có thể thấy, giờ đã không còn trẻ nhưng bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn tình cảm như lúc mới yêu. Thêm vào đó, họ thường cùng nhau đi du lịch trong nước và nước ngoài.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn, cô Ngọc Hương cho biết: "Cái đó là do cả 2 bên. Tôi với chú từ khi quen nhau đến giờ đi đâu cũng có nhau. Ngoài tình yêu thì mình phải có tình bạn, tình đồng chí, có cả yêu và thương thì mới cùng nhau đi suốt cuộc đời, mới hiểu nhau và thông cảm nhau được.

bo me ho ngoc ha (7)

 Bố mẹ Hồ Ngọc Hà thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Nói chung là chúng tôi luôn nâng đỡ nhau trong cuộc sống để là điểm tựa cho nhau và cho con cái. Nói thật là gia đình tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi ở chung cả với con trai, con dâu và các cháu nội ngoại. Nhà luôn đông người, có thể hơi ồn ào tý nhưng lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm".

Trái với chuyện tình đẹp như mơ của bố mẹ, cùng nhau yêu và sống cho đến khi đầu bạc răng long thì Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận trong đường tình duyên.

bo me ho ngoc ha (1)

 Dù bố mẹ có đường tình duyên đáng ngưỡng mộ nhưng Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã bị đồn thổi có chồng vào năm 16 tuổi. Tuy nhiên, sau đó, Hồ Ngọc Hà quen và yêu Cường Đô la. Cặp đôi có 7 năm chung sống hạnh phúc với kết quả ngọt ngào là cậu con trai Subeo. Sau đổ vỡ với Cường Đô la, cô đến với đại gia kim cương. Mối tình này cũng khiến Hà Hồ chịu phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận bởi đại gia kim cương là người đã có vợ con và chưa ly hôn.

bo me ho ngoc ha (4)

 

Lúc đó, Hồ Ngọc Hà bị các bà mẹ bỉm sữa tẩy chay, mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Bẵng đi 1 thời gian, cho đến hiện tại, "Nữ hoàng giải trí" đang vướng tin đồn hẹn hò với Kim Lý. Liệu Kim Lý có phải là bến đỗ bình yên cuối cùng dành cho Hà Hồ, và có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như bố mẹ cô hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link