Lần đầu nhuộm tóc, bạn gái cần tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 điều bạn gái cần ghi nhớ khi nhuộm tóc lần đầu để sau này không phải hối hận.

 Bạn muốn nhuộm tóc để có được hình ảnh mới mẻ, đẹp hơn so với bạn đầu nhưng dưới đây là 5 điều bạn cần ghi nhớ trong lần đầu nhuộm tóc.

1. Nếu muốn nhuộm tóc, bạn cần quan tâm đến màu tóc và tone da

Khi muốn nhuộm tóc, bạn nên nhờ những chuyên gia tạo mẫu tóc tư vấn màu tóc dựa trên màu tóc tự nhiên. Nếu tóc bạnlà màu đen và bạn muốn nhuộm màu sáng thì bạn phải tẩy tóc nhiều lần. Nếu bạn có màu da sáng, bạn nên nhuộm tóc màu sẫm, hạt dẻ, đỏ. Nếu bạn sở hữu tông da vàng, bạn có thể kết thân với màu tóc nâu nhạt, nâu sẫm hoặc màu mật ong.

luu-y-nhuom-toc 1

2. Suy nghĩ kỹ xem bạn muốn nhuộm màu gì

Đã đến lúc bạn chọn ra màu tóc phù hợp với mình nhất. Nếu bạn quyết định nhuộm tóc ở salon tóc, bạn hãy tham khảo ý kiến của thợ tạo mẫu tóc. Bạn cần chụp lại xem đâu màu là tóc mà bạn muốn nhuộm để đưa cho thợ tạo mẫu tóc tham khảo và nhuộm cho bạn màu tóc ưng ý nhất.

3. Có thể bạn sẽ không có được màu tóc ưng ý trong lần nhuộm đầu tiên

Hãy nhớ rằng tóc bạn vừa nhuộm và màu tóc được quảng cáo có thể khác nhau. Hơn nữa, màu tóc sau khi nhuộm còn phù thuộc vào màu tóc gốc của bạn. Và tất nhiên, bạn và người mẫu trên hộp thuốc nhuộm có thể không có màu tóc gốc giống nhau.

luu-y-nhuom-toc 2

 4. Màu tóc sáng có xu hướng phai nhanh hơn màu tự nhiên

Nhiều bạn gái thích nhuộm tóc thành những màu sắc nổi bật nhưng màu tóc sáng như đỏ, hồng, xanh lá cây và vàng thường nhanh phai hơn so với màu tóc tự nhiên như nâu đậm, nâu nhạt hoặc hạt dẻ. Nhuộm màu sáng, bạn cần tẩy trắng tóc trước đó. Khi màu tóc phai nhanh chóng, bạn có thể cảm thấy tiếc nuối.

5.Sau khi nhuộm tóc, tình trạng tóc của bạn sẽ thay đổi

Trước khi nhuộm tóc, bạn có thể có một mái tóc mềm mại và bóng mượt nhưng nhuộm xong tóc bị khô xơ và hư tổn theo một mức độ nhất định. Vì quá trình nhuộm tóc cần những sản phẩm chứa hóa chất có thể làm khô tóc. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm tạo màu tóc chất lượng và an toàn là rất quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link