Lâu lâu mới diện áo lệch vai, Mỹ Tâm vẫn khiến fan xuýt xoa vì khoe xương quai xanh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hoạ mi tóc nâu Mỹ Tâm diện chiếc áo trễ vai, cô khoe khéo bờ vai thon đầy quyến rũ.

Mỹ Tâm thường chọn cho mình những bộ váy áo khá nhẹ nhàng, đơn giản và kín đáo. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ vẫn làm fans lụi tim vì diện những bộ cánh khoe được các điểm mạnh trên cơ thể.

Empty

 Mỹ Tâm dù ăn vận tối giản với set đồ màu đen nhưng vẫn đầy sức hút khi khéo léo chọn chiếc áo lệch vai vừa khoe được đôi vai gầy và xương quai xanh quyến rũ. Trong một vài khoảnh khắc của chương trình, nữ ca sĩ làm ai nấy xuýt xoa vì vóc dáng ngày một thon thả và cân đối hơn. 

Empty

Trước đây, nữ ca sĩ vẫn thường có xu hướng chọn những bộ cánh kín cổng cao tường, thậm chí hơi nam tính một chút như vest hay sơ mi nhưng nay đã thường xuyên ưu tiên các thiết kế gợi cảm.

Empty

Vóc dáng của cô được tôn triệt để qua những bộ váy áo có khoảng hở nhiều ở vai, ngực hay cả eo.

Empty

Từ váy hai dây mảnh đến váy bẹt vai... Bờ vai gầy và xương quai xanh đẹp chính là thế mạnh của Mỹ Tâm.

Empty

Nữ ca sĩ thoải mái và tự tin hơn khi diện những bộ trang phục quyến rũ và có nhiều điểm cắt xẻ, tăng độ hấp dẫn.

Áo trễ vai, lệch vai hay những chiếc áo dây mảnh được chị em xem là vũ khí lợi hại để tăng thêm độ gợi cảm và quyến rũ cho bản thân. Cô nàng có đôi vai thon gầy như Mỹ Tâm mà cả những bạn gái vóc dáng hơi mũm mĩm một chút cũng hoàn toàn mặc được kiểu này.

Cho người dáng mảnh khảnh

Áo trễ vai có lẽ sinh ra chính là để dành cho những cô nàng có vóc dáng mi nhon, mình hạc xương mai. Ai mảnh khảnh, những kiểu áo phù hợp với bạn là kiểu áo crop top, áo tay bồng hoặc có phần bo ở gấu... Những bạn dáng nhỏ nhắn sẽ trở nên đáng yêu và hấp dẫn hơn trong những chiếc áo trễ vai.

Cho cô nàng mũm mĩm

Chọn áo trễ vai cho những cô bạn mũm mĩm, tốt nhất không nên chọn những chiếc áo có màu sắc quá tươi sáng mà chọn loại lệch vai đơn giản một chút, màu sắc trung tính hoặc hơi tối màu để trông cảm giác cơ thể thon gọn hơn. 

Nên chọn những mẫu áo có phần tay hơi phồng để che đi bắp tay to, chọn kiểu áo dáng suông dài hoặc dạng váy để hack dáng tốt hơn. Style này với mái tóc suôn dài sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link