Cuộc sống viên mãn ngọt ngào của nữ MC nổi tiếng đã qua "một lần đò"

( PHUNUTODAY ) - Sau hôn nhân tan vỡ với BTV Xuân Tùng, cuộc sống của cựu "cô gái thời tiết" Đan Lê đã có nhiều điều thay đổi. Hiện tại, cuộc sống của người đẹp được hình dung bởi hai chữ "viên mãn".

dan-le-phunutoday 1

 Năm 2010, dư luận xôn xao bởi mối quan hệ giữ cô và BTV Xuân Tùng cùng đạo diễn Khải Anh.

dan-le-phunutoday 2

 Vừa ly dị BTV Xuân Tùng được 1 tháng, Đan Lê vội lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh càng khiến dư luận dậy sóng. Trong hôn lễ này, cô dâu xinh đẹp đã không ngăn được những giọt nước mắt vì xúc động.

dan-le-phunutoday 3

 Được biết, Đan Lê và Khải Anh từng là tình đầu của nhau khi cả hai học chung một trường. Khi tình cảm đang mặn nồng, Đan Lê chủ động chia tay chàng người yêu đào hoa để đến với Xuân Tùng - biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Nhưng hơn một năm sau, MC Đan Lê đã chia tay Xuân Tùng để quay trở lại với tình cũ.

dan-le-phunutoday 4

 Hiện tại, Đan Lê có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và hai con trai.

dan-le-phunutoday 5

 Nói về cuộc hôn nhân của mình, Đan Lê từng chia sẻ: "Giấc mơ cánh rừng tuyết trắng. Đời ai cũng có một thời mơ mộng viển vông... Như em, giấc mơ thời thiếu nữ là được cùng người yêu dạo ngắm hoàng hôn biển, bước những bước chân trần trên cát khi ánh chiều đỏ ối. Trao nhau nụ hôn trong thời khắc giao thừa dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ và dựa sát nhau nhìn những bông tuyết phủ trắng cánh rừng. Ngày hôm nay, ngắm những cánh hoa băng li ti, lấp lánh bám đầy trên những nhánh cây khô gầy guộc. Điền những mảnh ghép lộng lẫy cuối cùng vào bức tranh mang tên mơ ước. Thấy cuộc đời này đã dành cho ta sự ưu ái khó ngờ. Dù trải qua biết bao giai đoạn nhưng người đầu tiên cùng em thực hiện những ước mơ từ nhỏ nhoi đến xa xôi nhất - vẫn luôn là người đàn ông ấy, không ai khác. Cảm ơn số phận vì dẫu có bao ngã rẽ vẫn đưa ta đến bên nhau!"

dan-le-phunutoday 6

 Trên trang facebook cá nhân, nữ BTV luôn rạng ngời khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con trai.

dan-le-phunutoday 7

 Có thể nói, Đan Lê là một cô gái đa tài. cô có thể dẫn truyền hình, có thể chơi nhạc và cả đóng phim. 

dan-le-phunutoday 8

 Từng là MC thế hệ đầu của bản tin Dự báo thời tiết phát sóng trên VTV. MC có lối dẫn linh hoạt và chừng mực, cô được đồng nghiệp bạn bè đánh giá rất cao về khả năng dẫn dắt của mình. Hiện tại, dù đã rời khỏi VTV nhưng Đan Lê vẫn gắn với ống kính máy quay với vai trò diễn viên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn