Lan Khuê đứng sau "hậu thuẫn" Diệu Ngọc đăng quang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thân thiết với Lan Khuê từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Diệu Ngọc có "hậu thuẫn" vững chắc để giành vương miện?

Tối 7/6, chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 đã diễn ra tại TP.HCM. Sau các phần tranh tài, Trương Thị Diệu Ngọc – người đẹp Đà Nẵng đã xuất sắc dành được ngôi vị Hoa khôi áo dài và trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.

Diệu Ngọc là thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi, cô cũng từng có kinh nghiệm khi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 cùng với Lan Khuê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và nhưng chưa giành được giải cao.

Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang.

Sau một năm rèn luyện, người đẹp sinh năm 1990 khiến ban giám khảo bất ngờ trước sự thay đổi và trưởng thành vượt bậc. Nhiều người cho rằng Diệu Ngọc hoàn toàn xứng đáng với vương miện tuy nhiên cũng không ít ý kiến nghi ngờ rằng cô gái gốc Đà Nẵng có nhiều "hậu thuẫn" như được sự ưu ái của ban giám khảo hay có mối quan hệ thân thiết với Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê.

Có thể thấy Lan Khuê và Diệu Ngọc khá thân thiết trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Không chỉ cùng tham dự Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê còn giúp đỡ Diệu Ngọc rất nhiều về cách trình diễn cũng như chia sẻ cho cô kinh nghiệm để tự tin tỏa sáng trên sân khấu trong cuộc thi năm nay.

Nhận xét về Diệu Ngọc, Lan Khuê cũng giành cho cô những lời ưu ái. Lan Khuê cho rằng Diệu Ngọc là một thí sinh có nhiều khả năng có được kết quả tốt trong cuộc thi Hoa hậu Thế Giới. Tiêu chí của Hoa hậu Thế giới là người đẹp có vóc dáng khỏe, săn chắc nhưng phải có nét quý phái. Chính vì vậy, Diệu Ngọc không phải là cô gái đẹp nhất hay xuất sắc nhất nhưng cô ấy có đầy đủ những tiêu chuẩn của cuộc thi Miss World. Hơn nữa Tân Hoa khôi Áo dài 2016 có chiều cao tốt, cô ấy khiêm tốn và tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh.

Diệu Ngọc chia sẻ hạnh phúc với Lan Khuê khi đăng quang.

Đứng trước nghi vấn có Lan Khuê "hậu thuẫn" Diệu Ngọc cũng chia sẻ rằng Lan Khuê không có mặt trong ban giám khảo hơn nữa Hoa khôi Áo dài 2014 cũng không đủ tiếng nói để can thiệp vào kết quả. Diệu Ngọc tự tin khi đạt được danh hiệu này vương miện bằng sự cố gắng,nỗ lực của chính bản thân mình.

Bên cạnh đó, Diệu Ngọc cũng phủ nhận thông tin được ban tổ chức ưu ái hơn vì từng là thí sinh mùa 1 hay nghi vấn "chạy giải". Diệu Ngọc chia sẻ: "Gia đình Ngọc sống ở Thành phố Đà Nẵng, bố mẹ đã về hưu. Dưới Ngọc còn một cậu em trai nhỏ hơn mình 11 tuổi và gia đình không ai theo nghệ thuật. Về mặt tài chính thì không có để lo giải".

Lộ bụng lùm xùm, Diệp Lâm Anh mang bầu với bạn trai kém tuổi?
Lộ bụng lùm xùm, Diệp Lâm Anh mang bầu với bạn trai kém tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lộ vòng 2 to "bất thường", nhiều người nghi ngờ rằng nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đang mang bầu với bạn trai kém tuổi.
Chia tay Phan Thành, cuộc sống của Midu có thực sự hạnh phúc?
Chia tay Phan Thành, cuộc sống của Midu có thực sự hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chưa bao giờ Midu hạnh phúc và vui vẻ đến thế kể từ khi chia tay bạn trai thiếu gia Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn