Lan Ngọc bị đồng nghiệp chụp ảnh "dìm" không thương tiếc, hình tượng "ngọc nữ" nay còn đâu

( PHUNUTODAY ) - Lần trước "dìm hàng" đồng nghiệp, đến nay Lan Ngọc cũng đã bị "trả đũa" không thương tiếc.

Tối ngày 19/8, dàn sao Running Man Việt Nam mùa 2 có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng đến Hàn Quốc ghi hình cho chương trình Running Man bản Việt. Sau hơn 1 tuần quay tại Hàn Quốc, ê-kíp đã đáp chuyến bay về Đà Nẵng vào chiều 29/8. Được biết, tất cả được cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y Tế.

Đến hiện tại, chương trình vẫn chưa chính thức phát sóng, tuy nhiên hình ảnh hậu trường thì liên tục bị rò rỉ trên mạng xã hội. Quá trình ghi hình cùng nhau cũng được các thành viên thoải mái chia sẻ.

Sau chuyến đi Hàn Quốc, Jun Phạm có lẽ là thành viên “sống ảo” siêng năng nhất trên mạng xã hội.

thiet-ke-khong-ten4-d3162702

Nhờ các “phó nháy” có tâm, Jun Phạm sở hữu hàng loạt khoảnh khắc xịn sò để khoe với fan. Tuy nhiên, không vì thế mà nam ca sĩ nương tay với đồng đội.

Mới đây, hình ảnh chụp lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc đang tập trung canh góc chụp ảnh cho mọi người đã được lan truyền khắp các diễn đàn, đặc biệt là hội nhóm người hâm mộ của Lan Ngọc. Được biết, “thủ phạm” tung hình ảnh dìm hàng không thương tiếc này không ai khác chính là Jun Phạm.

238569833_920902458851225_4320181745128068226_n-0baa8884

Mặc dù hình tượng ngọc nữ xây dựng bấy lâu của Lan Ngọc nay hoàn toàn biến mất trong khoảnh khắc bị chụp dìm, tuy nhiên người hâm mộ lại hết sức thích thú với bức ảnh. Sự “lầy lội”, khuôn mặt hài hước của Lan Ngọc mang lại nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, trong một lần quay quảng cáo cùng Jun Phạm, Lan Ngọc cũng đã từng “dìm hàng” thẳng tay khi Jun Phạm thay trang phục. Theo đó, vì nghĩ Lan Ngọc có quan hệ thân thiết, thay vì yêu cầu đàn em sang phòng khác, Jun Phạm chỉ kêu Lan Ngọc quay mặt đi để anh thay quần. Vốn vui tính và muốn chọc ghẹo Jun Phạm, cô không quay đi thậm chí còn lén chụp lại khoảnh khắc nam ca sĩ thay trang phục.

thiet-ke-khong-ten3-71e63e49

Trước sự việc hình ảnh của Jun Phạm tràn lan trên mạng vì Lan Ngọc, người đẹp đã có hành động khoanh tay xin lỗi: “Em thành thật xin lỗi anh. Các bạn khán giả và các bạn fan đã dạy dỗ em một bài học rất lớn. Em hiểu hành động này rất là vô duyên. Từ nay em không dám như vậy nữa.” Sau khi thấy Lan Ngọc hối lỗi, Jun Phạm cũng phải bật cười. Đến lần này coi như Jun Phạm đã được hả hê khi "trả đũa" được Lan Ngọc!

Hiện tại, người hâm mộ đang rất chờ đợi ngày chương trình phát sóng, những khoảnh khắc hậu trường đã quá thụ vị thì chắc chắn chương trình chính thức càng đáng xem./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link