Lãng mạn, bay bổng trong ngày hè với túi xách vintage

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp dịu dàng ngọt ngào của phong cách retro cổ điển, bạn không thể bỏ qua những chiếc túi xách vintage trong hè này.

Túi xách vintage kết hợp cùng trang phục có thể tạo nên phong cách boho đầy cá tính. Chất liệu chủ yếu để tạo nên vẻ cổ điển của túi xách là da, ren, len... Điểm nổi bật túi xách vintage thời trang cho bạn nét trẻ trung, năng động, tạo phong cách nhẹ bẫng, thời trang khi dạo phố. 

Không chỉ tiện dụng để cất giữ những vật dụng cần thiết, đồ cá nhân, dụng cụ trang điểm, giấy tờ.... những chiếc túi này còn là phụ kiện thời trang đầy cá tính, dễ dàng phối hợp với những trang phục  khác.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt nhưng vẫn rất sành điệu, cá tính.


Phong cách vintage biến tấu trên những chiếc túi xách khiến cho trang phục ngày hè của bạn thật dịu dàng và lãng mạn.


Xinh xắn, tiện dụng và rất hợp để đi dạo phố cùng bạn là những chiếc túi xách nhỏ nhắn. Một chút lãng mạn, một chút đồng quê khiến cho bạn trở nên dịu dàng, đằm thắm và duyên dáng hơn. 


Nếu như sắc màu thời trang vintage thường là màu be, màu tím, màu vàng úa, các loại họa tiết hoa nhỏ thì kiểu túi xách mang phong cách vintage cũng mang đặc trưng này. 


 Được biến tấu và cách điệu cho trẻ trung và hợp mốt hơn, túi xách vintage là sự lựa chọn lý tưởng cho trang phục của bạn, cả khi đi chơi và đi làm.

Mách bạn gái mix đồ chấm bi theo phong cách vintage siêu đáng yêu
Mách bạn gái mix đồ chấm bi theo phong cách vintage siêu đáng yêu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết chấm bi vốn đã quen thuộc với bạn gái. Nhưng mặc họa tiết chấm bi theo phong cách vintage đúng kiểu thì chưa hẳn ai cũng biết.
Mặc vintage thế nào thì không bị
Mặc vintage thế nào thì không bị "quê"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang vintage rất dễ làm bạn trở nên "quê mùa" nếu bạn không nắm vững các nguyên tắc sau đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn