Bảo Thy khoe ảnh được ông xã cưng chiều hết nấc, tiết lộ về dự định sinh con trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.

Từ ngày kết hôn, Bảo Thy thường xuyên khiến người hâm mộ phải xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc. Cô được chồng tặng đồ hiệu, shopping thả ga, đi du lịch đều đặn hàng tháng,... Có thể thấy, "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.

Mới đây, cô còn khoe hình ảnh được chồng chiều bằng món quà tinh tế. Cô viết: "Đang trong chế độ giảm cân nên anh mập ảnh "vớt" cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khoẻ + đẹp mà không béo". Trong ảnh là món hải sản siêu to khổng lồ.  Ngoài ra, khi fan bình luận "đã có dự định sinh em bé chưa", cô cho biết đây là chuyện tương lai, hiện tại chưa nghĩ đến.

bao-thy-duoc-chong-chieu 1

Cách đây không lâu, Bảo Thy đã chia sẻ một bài viết nếu quan điểm như sau: "Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ. Đồng ý với Thy không cả nhà ơi". 

Theo chia sẻ của Bảo Thy, ông xã Bảo Thy là người rất tâm lý, lại khéo yêu thương chiều chuộng vợ, vậy nên Bảo Thy quả thực là "công chúa bong bóng" trong mơ của nhiều chị em.

Nói về người chồng của mình, Bảo Thy tâm sự: ""Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực".

bao-thy-duoc-chong-chieu 2

Chồng Bảo Thy cũng là người luôn biết quan tâm, chăm sóc cho vợ: "Anh luôn thức dậy trước vợ, biết hết các món ăn mà tôi thích và dặn người giúp việc nấu ăn như thế nào. Nhiều lúc tôi dậy trễ, mọi thứ đã sẵn sàng. Trong khi, đó là công việc mà một người vợ cần làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link