Chọn chồng như Lê Tư, hơn 15 tuổi, khuyết tật nhưng trách nhiệm và tài giỏi nên hôn nhân viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Lê Tư từng bị đàm tiếu là chọn chồng "xấu" và già vì ham tiền nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô đã chứng minh cô chọn đúng người

Lê Tư từng là mỹ nhân hàng đầu của TVB Hong Kong. Cô được xem là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong làng điện ảnh xứ Cảng thơm. Tạo hình Triệu Mẫn của Lê Tư khiến nhiều khán giả thổn thức. Nhan sắc của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ và cô được gọi là ái mỹ thần chứ không chỉ là mỹ nhân. 

Mặc dù nổi tiếng và có nhan sắc nhưng cuộc đời Lê Tư lại có nhiều gánh nặng. Sau nhiều năm vực dậy sự sa sút của gia đình nuôi em trai ăn học thành tài thì tai nạn ập đến với em trai cô. Anh vốn là bác sĩ giỏi có chuỗi thẩm mỹ viện nhưng tai nạn bất ngờ đã khiến anh trở thành người tàn tật và còn mất đi trí tuệ. Lê Tư đã giải nghệ để tập trung chăm sóc em trai và điều hành thẩm mỹ viện công việc dang dở của em.

le tu 1

Năm 2009 cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường, con dòng dõi và là doanh nhân giàu có nhưng lại bị khuyết tật chân và hơn cô 15 tuổi. Lê Tư hứng chỉ trích đàm tiếu rằng cô lấy chồng vì tiền. Nhưng khó có ai biết trong lúc khó khăn Mã Đình Cường luôn tận tình giúp đỡ động viên chia sẻ cô cả về vật chất và tinh thần. Lê Tư nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi kết hôn với một người là anh ấy quan tâm tới bạn gái và gia đình cô ấy, thứ hai là anh ấy rất có trách nhiệm với gia đình. Một người đàn ông không có trách nhiệm, tôi nghĩ chỉ là bạn bè thôi. Tôi nghĩ chồng tôi là một người thông minh, làm việc rất hiệu quả. Tôi nghĩ làm một người đàn ông cần phải không ngừng hoàn thiện, không ngừng học hỏi một cách khiêm tốn, để mở ra những chân trời mới. Ngoài ra, tôi và chồng có cùng quan điểm duy trì cuộc sống và cũng có quan điểm dạy dỗ ba cô con gái".

le tu

Chính vì như thế nên cuộc hôn nhân Lê Tư trải qua 14 năm luôn vui vẻ hạnh phúc. Người đẹp không còn tham gia diễn xuất mà tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái. Nhan sắc ngoài 50 của Lê Tư vẫn khiến nhiều người mê đắm và cô luôn rạng ngời, trẻ trung, điều đó phần nào cho thấy cuộc hôn nhân của cô là viên mãn.

Lê Tư nói chồng mình là người nhân hậu, trách nhiệm và trí tuệ, cô học được nhiều điều từ chồng. Và đó cũng là người đàn ông yêu cô thật lòng, vun vén gia đình, cho cô niềm tin. Lê Tư thường xuyên xuất hiện cùng hình ảnh chồng và cậu em trai khuyết tật, nhưng họ luôn vui vẻ.

le tu trieu man

Thời gian có câu trả lời cho tất cả, cho cuộc hôn và sự lựa chọn của cô. 14 năm hôn nhân, hai người tôn trọng lẫn nhau, thống nhất trong cách nuôi dạy ba con gái. Không chỉ là vợ chồng, Lê Tư cảm thấy chồng giống như một người bạn. Nhiều năm hôn nhân, chồng vẫn luôn chiều chuộng nâng niu cô. Mã Đình Cường thuộc gia tộc bề thế, là con trai của người sáng lập Oriental Press - tập đoàn sở hữu nhiều tờ báo lớn ở Hong Kong. Ông thành lập nhiều công ty trong lĩnh vực y tế, tài chính. Hiện vợ chồng Lê Tư sở hữu khối tài sản lớn. Ba cô con gái đều theo học ở các trường học danh giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn