Lấy được Thủy Tiên chính là thành công lớn của Công Vinh!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, một trong những thành công lớn nhất trong cuộc đời Công Vinh là lấy được một người vợ hoàn hảo như Thủy Tiên.

Khi những thông tin Thủy Tiên và Công Vinh hẹn hò cùng nhau xuất hiện trên báo, và tiếp đến là cuộc sống hôn nhân của hai người, nhiều người đã cho rằng Công Vinh chọn vợ chưa thông minh vì Thủy Tiên có khá nhiều scandal, trong đó có cả những chuyện tình cảm.

Vậy nhưng, trong suốt thời gian qua, Thủy Tiên đã cho thấy những nhận xét đó là phiến diện và sai lầm khi cô luôn thể hiện mình là một người vợ hoàn hảo và quả thật, Công Vinh thật có diễm phúc mới có thể lấy được cô về làm vợ.

Sau khi trở thành vợ của Công Vinh, Thủy Tiên đã ngay lập tức thay đổi hình ảnh của bản thân. Cô chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp và không vướng phải bất cứ scandal nào để ảnh hưởng đến tên tuổi của mình hay của chồng.

Thủy Tiên cùng chồng đi từ thiện

Nếu như nhiều người phụ nữ khác, khi lấy được chồng giàu hoặc nổi tiếng sẽ lui về lo việc nội trợ, nhưng với Thủy Tiên thì lại khác. Cô không để chồng phải một mình làm việc nuôi gia đình mà vẫn tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ, cùng Công Vinh chung tay lo cho gia đình.

Nhìn những hình ảnh vất vả chạy show của cô, những buổi tập mệt nhọc trên sàn diễn của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi thán phục Thủy Tiên.

Không chỉ thế, Thủy Tiên còn chấp nhận xa chồng một thời gian dài để anh đi thi đấu ở nước ngoài trong khi cô đang nuôi con nhỏ. Việc nuôi con mà thiếu vắng chồng bên cạnh quả là khó khăn, nhất là với một người luôn bận rộn như cô.

Thế nhưng, Thủy Tiên vẫn đảm đương tất cả. Cô vẫn tất bật lo công việc và chăm sóc chu đáo cho con gái nhỏ để chồng yên tâm thi đấu, phát triển sự nghiệp mà không một lời than vãn hay hờn giận. Tất cả những gì Thủy Tiên làm đều vì chồng, vì con và gia đình.

Không chỉ là người vợ đảm, người mẹ hiền mà Thủy Tiên còn là một người phụ nữ có tấm lòng thiện đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên làm từ thiện và không quản ngại khó khăn đưa những món quà tới cho những số phận còn bất hạnh trong xã hội, với cái tâm của một con người giàu lòng thương cảm.

Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng một người phụ nữ và sau thành công của Công Vinh là người vợ toàn diện, giỏi giang, có cả tài, cả đức và sắc đẹp như Thủy Tiên.

Có lẽ, một trong những thành công lớn nhất trong cuộc đời Công Vinh là lấy được một người vợ hoàn hảo như Thủy Tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn