Hoài Linh lần đầu đến thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung, xúc động khi nhìn di ảnh của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hoài Linh xúc động khi thắp hương cho Phi Nhung được nhiều khán giả quan tâm.

Tối qua (ngày 29/10), khi tham dự một chương trình, khoảnh khắc Hoài Linh xúc động khi thắp hương cho Phi Nhung được nhiều khán giả quan tâm. Còn nhớ, ở thời điểm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, Hoài Linh đang vướng vụ lùm xùm nên đã ở ẩn và không đến viếng đàn em. Mãi đến hiện tại, nam danh hài mới lần đầu có dịp đến thắp hương cho cố ca sĩ. 

Nam danh hài liền đến trước bàn thờ của cố ca sĩ Phi Nhung để thắp hương. "Anh Bốn" khá xúc động khi đứng trước bức di ảnh của người em thân thiết. Hoài Linh vẫn rất buồn lòng về sự ra đi bất ngờ của Phi Nhung.

hoai-linh-lan-dau-den-thap-huong-cho-co-ca-si-phi-nhung-0f3dbf6f
hoai-linh-lan-dau-den-thap-huong-cho-co-ca-si-phi-nhung-94127745

Ngoài ra, NSƯT Hoài Linh chia sẻ tái xuất ở chương trình này: "Một trong những điều tôi nhận lời là gặp hậu duệ của người em tôi hay la nhất. Tôi thấy các cháu trưởng thành làm việc rất nghiêm túc, có tình cảm với Phi Nhung. Tôi hy vọng các cháu sẽ phát triển con đường sự nghiệp để cho nghề nghiệp của các cháu và ước muốn, mong ước của Phi Nhung".

Theo đó, ngay khi Phi Nhung vừa nằm xuống, nghệ sĩ Hoài Linh nhắn tin bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn khi biết đàn em đã ra đi. “Buồn quá chị ơi. Nằm suy nghĩ hoài không ra”; “Tới giờ em không nghĩ là Phi Nhung mất”; “Đọc thư nó viết, em khóc luôn”; “Thôi chị em mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng”… là những dòng tin nhắn của nghệ sĩ Hoài Linh. Có thể thấy, nghệ sĩ Hoài Linh âm thầm bày tỏ nỗi lòng của mình khi Phi Nhung qua đời. Trước đó, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc khi nghệ sĩ Hoài Linh không có bất cứ động thái dù khá thân thiết với Phi Nhung.

Được biết trước đây, Hoài Linh và Phi Nhung là những đồng nghiệp thân thiết nhau. Lúc sinh thời, giọng ca Bông Điên Điển từng cho biết "anh Bốn" chính là người nâng đỡ cô khi mới vào nghề. Do đó, cả hai có mối quan hệ gắn bó và xem nhau như người thân trong gia đình.

Có lần cô chia sẻ rằng mang túi quà sang nhà nghệ sĩ Hoài Linh để xin cưới đàn anh. ừa gặp mẹ nghệ sĩ Hoài Linh, cô liền nũng nịu: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi". Mẹ nam nghệ sĩ liền bảo: "Ưng nó quá rồi thì con hỏi nó đi". Đang ở gần đó, "danh hài quốc dân" liền trả lời: "Có ai đi lấy con khùng về làm vợ".

nhung1-1619154529-705-width620height929

Bị đàn anh từ chối phũ phàng, Phi Nhung liền tỏ giọng hờn dỗi và tuyên bố: "Chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn", khiến ai nghe cũng bật cười. Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Phi Nhung cũng từng trêu chọc Hoài Linh khi anh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô khi cùng nhau song ca.

Tại đây, NSƯT Hoài Linh đã lần đầu chia sẻ: “Phi Nhung sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới Hoài Linh”. Nữ ca sĩ phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là “con dâu” trước khi cô ngỏ lời. Theo đó, ba mẹ của “anh Bốn” khi ở Mỹ đã liên tục khen nữ ca sĩ và xúi cô cưới con mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link