Em trai Sơn Tùng có phản ứng gây ngỡ ngàng khi fan bất ngờ lên sân khấu chụp ảnh cùng

( PHUNUTODAY ) - Hành động tinh tế của MONO nhận điểm cộng cực đậm từ khán giả tại đó và cả cư dân mạng.

Mới đây nhất những khoảnh khắc của MONO được lan truyền trên mạng xã hội lại gây bão. Trong buổi diễn chính thức, MONO lại tiếp tục ghi điểm vì hành động tử tế với fan và bảo vệ tại sân khấu.

Khi anh đang trình diễn thì một fan nam bất ngờ lao lên sân khấu và giờ điện thoại lên selfie cùng anh. Sau vài giây bị đơ, MONO đã trấn tĩnh và tươi cười chụp ảnh cùng fan. Bảo vệ của chương trình đã kịp tiến đến để mời fan này đi xuống nhưng nam ca sĩ đã kịp thời dùng tay chắn giữa bảo vệ và fan. Anh nhẹ nhàng bảo fan rời sân khấu và quay sang trấn an bảo vệ là: "Không sao đâu mà". Hành động tinh tế của MONO nhận điểm cộng cực đậm từ khán giả tại đó và cả cư dân mạng.

mono-ghi-diem-voi-hanh-dong-22xoa-diu22-bao-ve-khi-fans-bat-ngo-nhao-ra-san-khau-chup-anh-34-ngoisaovn-w482-h358
mono-ghi-diem-voi-hanh-dong-22xoa-diu22-bao-ve-khi-fans-bat-ngo-nhao-ra-san-khau-chup-anh-36-ngoisaovn-w482-h358

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, từng theo học trường Hutech, TP HCM. Anh nổi tiếng từ nhỏ khi xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP ở một số sự kiện. Sau khi chuyển vào TP HCM, Việt Hoàng sống cùng anh trai, được Sơn Tùng M-TP dìu dắt, nâng đỡ. Anh được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội nhờ gu thời trang năng động, biết chơi nhạc cụ và ca hát.

Vừa qua, MONO đã có màn debut thành công với sản phẩm âm nhạc mới. Ra mắt tối 7/8, MV Quên anh đi liên tục lọt top danh sách ca khúc thịnh hành của YouTube Việt Nam. Sản phẩm là dự án ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của anh. 

MONO-1-5392-1659932153

MONO tự nhận còn nhiều thiếu sót, cần thời gian học hỏi trên con đường mới. Về ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP trong âm nhạc, Việt Hoàng cho biết: "Từ bé, anh Tùng đã che chở, bao bọc tôi. Giọng hát của tôi và anh Tùng giống nhau một phần nhờ cùng bố mẹ sinh ra, do đó khó tránh khỏi những so sánh". Ca sĩ kỳ vọng bằng nỗ lực, anh được khán giả ghi nhận ở các sản phẩm tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link