Lê Âu Ngân Anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc chương trình tại trường Đại học ở tuổi 26

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được thiện cảm từ người hâm mộ sau khi rẽ hướng và xây dựng hình ảnh Hoa hậu giảng viên.

Sau đúng 1 năm sau khi công tác ở trường đại học, Hoa hậu Đại dương 2017 đón nhận tin vui được thăng chức cao ở tuổi 26. Cụ thể cô được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại Đại học Hoa Sen. Cô là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức khiến Lương Thuỳ Linh, Thuý Vân rần rần gửi lời chúc mừng.

Cô chia sẻ: "Với vai trò mới này, mình biết, công việc mình nhiều hơn và trọng trách cũng sẽ to lớn hơn nhiều phần! Chức danh này được trao sau gần một năm mình chính thức bước vào lĩnh vực giáo dục, mang trên mình những trọng trách cao quý nhưng cũng đầy thử thách".

ngananh

Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe được các em sinh viên yêu thương, gắn bó: "Đến thời điểm hiện tại, động lực và niềm vui khiến mình có thể vững tâm với sự lựa chọn này, chính là vì tình cảm quá đỗi dễ thương của các bé sinh viên dành cho mình. Thời gian qua khi mình rơi thời kỳ khủng hoảng do áp lực từ nhiều công việc khác nhau thì chính các bé sinh viên là những người bạn nhỏ đã luôn bên cạnh mình. Dẫn mình đi ăn vặt, mua milo dầm với bánh flan to ụ cho mình uống, làm clip TikTok triệu views tặng mình, tâm sự tỉ tê với mình".

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán sau khi cuộc thi kết thúc. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ, bơm môi, làm răng sứ... và nhiều ồn ào về ngoại hình. 

ngananh2

Được biết, cách đây 2 năm Ngân Anh đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh). Không chỉ thế, Ngân Anh còn gây ấn tượng với  màn thuyết trình tốt nghiệp bằng tiếng Anh.

Trước thành quả của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam, nhiều khán giả đã có cái nhìn khác và không quên dành lời khen cho những thay đổi tích cực và sự thăng hạng về nhan sắc lẫn tri thức của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link