Lê Âu Ngân Anh ở nhà dạy học online cũng diện váy sương sương gần 100 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trở thành nữ giảng viên trẻ nhất của đại học Hoa Sen, Lê Âu Ngân Anh mỗi ngày lên lớp là lại được nhiều người khen ngợi.

Sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh chọn trở thành giảng viên đại học sau một thời gian dài tu luyện Thạc sĩ tại Anh. Cô ngày một thăng hạng nhan sắc và phong cách thời trang "nịnh" mắt tuyệt đối. Lê Âu Ngân Anh vẫn chăm chút cho phong cách chỉn chu, sang trọng dù chỉ đi dạy. Ngay cả khi ở nhà dạy học online, cô giáo 9X cũng làm dân tình ngưỡng mộ trước độ đầu tư sang xịn. 

Empty

Khoe ảnh ở nhà, nữ giảng viên đại học chọn trang phục khéo léo không hề hở hang nhưng vẫn mang đến hiệu ứng tôn đường cong siêu nuột. 

Empty

Bên cạnh đó, hoạ tiết hoa cùng chất vải sheer mỏng manh của bộ váy lại mang đến cho nàng Hậu vẻ ngoài nữ tính và kiêu kì.  Được biết mẫu váy này có giá 86 triệu đồng.

Vài ngày trước, mỹ nhân sinh năm 1995 cũng có màn "thả dáng" tại gia khoe dáng nuột, eo thon "vạn người mê". 

Empty

Kiểu áo dây sọc ngang mang 2 màu đen trắng nhưng lại giúp nữ giảng viên làm bật nét đẹp đầy nhẹ nhàng và thanh thoát. Kết hợp cùng đôi cao gót đến từ nhà có giá ngót nghét 23 triệu đồng. 

Empty

Ở nhà họp hàng, Lê Âu Ngân Anh luôn hướng đến hình ảnh chỉn chu và có phần lộng lẫy. Với combo đầm maxi hoa hoè phối cùng blazer trắng thanh lịch, cô vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình khi xuất hiện tại trường lớp, Ngân Anh từng cho biết: "Khi đi dạy, tôi vẫn giữ phong cách hàng ngày là nữ tính, thanh lịch. Tôi vẫn mặc đầm, thậm chí đồ hiệu nhưng không quá ngắn, hở hang hay có hoạ tiết cầu kỳ để tránh làm các bạn sinh viên phân tâm. Nghiêm túc mà nói, đây là môi trường sư phạm chứ không phải thảm đỏ sự kiện."

Empty

Cô giảng viên Ngân Anh ở trường lại theo đuổi phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch hơn. 

Empty

Theo đó, những set váy áo mang chất liệu tweed sang chảnh thường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Ngân Anh. 

Empty

Combo áo tweed kín cổng cao tường nhưng có phom dáng nhấn nhẹ vòng eo khi kết hợp cùng chân váy tulle, ton - sur - ton với phụ kiện vô cùng hài hoà cũng là điểm cộng dành cho mọi outfit của nàng Hậu.

Empty

Hầu như mọi outfit khi đi dạy của Ngân Anh đều "kín như bưng", chỉ lộ nhẹ phần chân dài miên man.

Empty

Đôi khi, Ngân Anh còn biến trang phục đậm chất "ăn chơi" khi ra phố trở thành món đồ phù hợp. 

Empty

Hình ảnh Ngân Anh lúc nào đến lớp cũng xinh lung linh thế. Chẳng trách sao cô giáo 9X ngày càng có thêm lượng fan đông đảo là các học trò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link