Được Nam Thư tỏ tình, Đàm Vĩnh Hưng có câu trả lời "bá đạo" khiến cô chỉ biết câm nín

( PHUNUTODAY ) - Được Nam Thư liên tục ‘tỏ tình’, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thích những cô gái ‘hơi buồn buồn’ khiến đàn em không khỏi thất vọng.

Trên kênh YouTube, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường tập luyện cho chương trình Táo Xuân 2021 có sự tham gia của Đại Nghĩa, Minh Nhí, Lê Dương Bảo Lâm , Nam Thư, Minh Dự… Đặc biệt trong một tình huống, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự am hiểu của mình về hột xoàn khiến Lê Dương Bảo Lâm thán phục. Chứng kiến khoảnh khắc này, Khả Như phải lên tiếng: “Người ta đeo hột xoàn từ lúc em chưa đẻ đó”.  Khả Như còn gọi anh là  “Đàm Vĩnh Hột” khiến anh không khỏi ngại ngùng.

Sau đó đến lượt Nam Thư tiếp tục bày tỏ tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Cô nói cô được Đại Nghĩa ngỏ ý song từ chối. Giải thích thêm về điều này, Nam Thư nói: ” Anh phải xem chương trình, gameshow nào anh Nghĩa cũng săn đón, năn nỉ em qua nhà nấu đồ chay cho em ăn. Nhưng em nói với anh Nghĩa đừng nghĩ gì xa xôi, vì không thể được. Trái tim em thuộc về anh Hưng rồi”. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc về việc cô từng tán tỉnh Vĩnh Thụy khiến cô bối rối.

dam-vinh-hung 1

Nhưng Nam Thư vẫn tiếp tục nói thêm: ” Thời buổi này mình có cảm xúc là phải chủ động. Em tán anh từ năm ngoái đến năm nay vẫn chưa dính, em cay cú lắm” . Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình: “Có những người anh theo đuổi mấy năm mà không chịu luôn kìa. Thậm chí lúc người ta có người yêu anh vẫn theo. Đến lúc người ta chia tay anh vẫn theo mà người ta chưa chịu”. Sau đó, Nam Thư nói thêm: “Vậy anh thử với em không” khiến Đàm Vĩnh Hưng bật cười…

“Nãy Puka nói một câu anh cảm thấy rất đúng ý anh. Gu của anh là thích những người hơi buồn buồn “, Mr. Đàm nói. 

Là một trong những sao nam đắt giá của showbiz nhưng đến nay ở tuổi 45, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lập gia đình, có thể anh chọn sự nghiệp nên đã gác chuyện tình cảm, riêng tư lại. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vẫn hay đùa vui với mọi người, rằng khi nào tìm được người "ngon thiệt là ngon" thì sẽ làm đám cưới. Nhưng đến giờ này tìm hoài không thấy, nên chắc cũng sẽ không có đám cưới đó đâu.

Nhưng có một điều tôi nghiệm thấy, với một người nghệ sĩ, hạnh phúc hay không hay hạnh phúc đều do mình mà ra. Và hạnh phúc ở đây được hiểu theo hoàn cảnh, theo môi trường khác nhau. Nếu chỉ nghĩ hạnh phúc đơn giản là một gia đình với những đứa con và một cô vợ thì nó cực kỳ đơn giản. Tôi đã từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con với tôi. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ tôi lấy làm vợ. Tôi nói thiệt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link