Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích hay xin quà khán giả

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì đăng đàn nói "của ít lòng vòng" khi nhận 2 món quà từ khán giả.

Tối 6/12, Lê Dương Bảo Lâm đã gửi lời cảm ơn đến fan vì đã gửi xôi, nước cam, bánh bao và các món đặc sản miền Tây cho mình. Anh khẳng định dù không hề công khai xin quà trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến phần mình.

Anh cũng lên tiếng thanh minh chuyện hay công khai xin quà: "Tôi biết tính của bà con miền Tây hào sảng, nhà nào giàu giàu không chừng xin sổ đỏ cũng cho luôn. Vậy nên hôm trước tôi mới lên bài đăng xin đồ. Nhiều khi mọi người nói tôi sao cứ xin vậy nhưng tính bà con miền Tây tôi biết mà, cũng thương tôi nhiều nên tôi mới thế. Đợt này tôi không xin gì cả nhưng vẫn nhận được quà".

bao_lam

Trước đó, khi đến Đồng Tháp, anh đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...". Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên chỉ nhận về đồ chơi bằng bóng và 1 hộp trái cóc gọt sẵn. Nhưng anh đăng bức ảnh biểu cảm khuôn mặt "cọc" kèm status lời lẽ thiếu tế nhị:

"Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi dữ dội, nhiều người cho rằng anh công khai đòi quà khán giả.

Cách đây không lâu Puka livestream trên nền tảng TikTok. Lê Dương Bảo Lâm cũng được Puka mời tham gia livestream cùng. Lê Dương Bảo Lâm đã rủ Puka bật "chế độ PK" - tính năng cho phép những người cùng livestream thách đấu nhau xem ai được nhiều like, quà tặng từ người xem hơn. Số quà tặng này sau đó đều được quy đổi ra tiền.

Lê Dương Bảo Lâm giải thích với đàn em: "Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà. Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 đứa mình có tiền mà thôi. Đây là một hành động 'moi tiền' của fan".

Puka tỏ rõ thái độ không đồng tình. Cô liên tục nói với đàn anh: "Như vậy là lợi dụng người khác hả? Thôi anh thoát ra khỏi chế độ này đi, em sợ lợi dụng lòng tốt, tự nhiên lấy tiền người ta". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại không cho phép Puka thoát ngang, còn cảnh báo bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời cuộc chơi.

bao_lam

Đa phần cư dân mạng đều chỉ trích thành viên 2 ngày 1 đêm vì cho rằng anh đang cố tình lợi dụng kiếm tiền từ fan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link