Lê Dương Bảo Lâm đáp trả antifan khi bị chê "miệng giống cá tra"

( PHUNUTODAY ) - Là một diễn viên hài nổi tiếng, chính vì thế Lê Dương Bảo Lâm không tránh khỏi tầm ngắm công kích của netizen trong mọi nhất cử nhất động.

Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên hài luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây anh đăng clip đi cùng bà xã đi ra vườn thu hoạch rau. Tuy nhiên có một anti-fan vào bình luận kém duyên dưới đoạn clip "Cái miệng giống miệng con cá tra quá". Nam nghệ sĩ sinh năm 1989 liền đáp trả nhẹ nhàng: "Con là con thấy nick thiệt á, tự nhiên bữa nào xui xui con chụp lại, con đăng hình cô lên, cái con cháu nó thấy bà nó đi bình luận dạo chửi người khác, rồi hỏi sao cuộc đời ơi tui từng tuổi này rồi mà vẫn gặp tam tai".

Empty
Empty

Đây không phải lần đầu tiên anh đáp trả  anti-fan, trước đó anh từng nhiều lần thẳng thắn đáp trả những ai bình luận ác ý.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip được bà xã làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng. Anh thấy lạ còn hỏi lý do Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để học tiếng Anh. "Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.

Tuy nhiên đoạn clip vừa lên sóng đã gây ra tranh cãi. Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh, hãy chung tay góp tiền làm từ thiện. Nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Bên dưới bài viết, người hâm mộ bênh vực cặp đôi, chê trách những kẻ công kích gia đình anh là "nhiều chuyện". Lê Dương Bảo Lâm đã vào xoa dịu, trấn an fans bỏ qua mọi hiềm khích không đáng có để tập trung chống dịch Covid-19. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link