Lê Dương Bảo Lâm đáp trả khi bị mỉa mai chuyện thiện nguyện

( PHUNUTODAY ) - Trước bình luận khá kém duyên, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả: "Không phải trách nhiệm".

Lê Dương Bảo Lâm có bài đăng thông báo về lịch trình thiện nguyện tại tỉnh Hậu Giang. "Ngày mai Lâm về xã Long Trị, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, xây cầu và trao quà cho học sinh nghèo. Thời gian vào lúc 11h30 sáng thứ Bảy, ngày 7/1/2023", nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên một tài khoản mạng gây chú ý khi bình luận "cà khịa" nam diễn viên hài. Theo đó, người này đem quê nhà Long Thành, Đồng Nai của Lê Dương Bảo Lâm ra để vặn vẹo: "Long Thành quá trời nhà nghèo thì không thấy ai". Trước bình luận khá kém duyên, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả: "Không phải trách nhiệm".

baolam

Sau khi gặt hái nhiều thành công với khối tài sản lớn, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tích cực thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Vừa qua dù vừa sinh con bà xã Quỳnh Quỳnh vẫn đến tận nhà một người chú lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn để tặng gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống, vì thế nhận được nhiều tình cảm yêu thương của mọi người.

Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3.

Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

21-1608954349-300-width1200height731

“Không có gì phải xuống cấp khi mình nhận bán hàng online cho nhiều nhãn hàng khác nhau, ngay cả những món hàng dành cho phụ nữ em cũng không ngại, cái gì không biết thì em hỏi vợ, không có gì mắc cỡ cả. Miễn là mình hết lòng và tìm hiểu về nó để khi giao lưu với khán giả, khách hàng có tương tác tốt là được”, anh nói.

Nam diễn viên tâm sự với Xuân Lan là anh có từng có thời gian bị áp lực bởi những bình luận không hay về mình như “đồ nghệ sĩ rẻ tiền”, “ế show lắm hay sao”. “tẩy chay nó đi”… Đến thời điểm bây giờ, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh rất tự hào về công việc của mình khi có thể xây nhà, lo lắng, chăm sóc cho bố mẹ hai bên và các em học đại học.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link