Lê Dương Bảo Lâm “chơi lớn” khi mua cả xe đầy ắp hoa tặng vợ con ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Dù bận bịu với lịch trình dày đặc, thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn chu đáo chuẩn bị nhiều lẵng hoa lớn tặng mẹ vợ, vợ và các con trong ngày 20/10.

Kể từ sau thành công của chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, tên tuổi Lê Dương Bảo Lâm cũng trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Chính vì vậy mà nam diễn viên thường xuyên phải đi diễn xa nhà và không có nhiều thời gian ở bên vợ con. Mới đây, bà xã Quỳnh Quỳnh của anh đã hạ sinh cậu quý tử, nhờ vậy mà gia đình Lê Dương Bảo Lâm tất bật và bận rộn hơn.

khoe-vo-dep-2-con-gai-xinh-le-duong-bao-lam-sap-don-them-quy-tu-nam-canh-dan-1b-1643479809-630-width660height900

Nhân dịp 20/10, bà xã Quỳnh Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh con trai lên trang cá nhân kèm theo món quà đặc biệt mà mình nhận được từ chồng. Cụ thể, món quà cô nhận được trong ngày Phụ nữ Việt Nam là một bó cúc vàng. Cô cũng hài hước chia sẻ “20/10 em cũng có hoa mà hoa của em nó lạ quá. Phin mau lớn mua hoa tặng mẹ, mẹ thích hoa hồng nhập".

Empty

Bên dưới bài viết này của Quỳnh Quỳnh, nhiều khán giả đã dành cho cậu quý tử nhà cô những bình luận khen ngợi diện mạo và chúc cho em bé ngoan ngoãn, nhanh lớn. Ngoài ra, mọi người cũng không quên  bày tỏ sự thích thú trước món quà mà Lê Dương Bảo Lâm dành cho vợ.

- Trộm vía em bé đẹp trai quá. Mẹ Quỳnh sinh xong cũng rất xinh luôn nhé.

- Bố Lâm lầy quá, mẹ bảo thích hoa hồng nhập mà lại tặng cho cúc vàng là sao.

- 20/10 năm nay gia đình đón thêm thành viên mới, bố Lê Dương Bảo Lâm phải tặng mẹ Quỳnh Quỳnh và hai chị Bảo Nhi, Bảo Ngọc quà thật to nhé.

Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhanh chóng chia sẻ đoạn video chúc mừng 20/10 các thành viên nữ trong nhà. Trong đó nam diễn viên sinh năm 1989 vừa bế con trai vừa đẩy một xe đầy ắp những lẵng hoa to, đẹp đến tặng cho mẹ vợ, vợ và các con gái. Anh chia sẻ “20/10… những người phụ nữ thân yêu… Chúc các chị em phụ nữ thật vui vẻ… hạnh phúc…” Đặc biệt, trong những bức ảnh đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm cũng không quên “dìm hàng” vợ mình và cô ba Bảo Ngọc.

Empty
Empty
Empty

Mặc dù đã có với nhau 3 mặt con, thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Trong lần sinh nở thứ 3 của vợ, nam diễn viên quê Đồng Nai không ngần ngại mà chi một số tiền khá lớn để vợ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất tại một bệnh viện quốc tế. Không những vậy, anh còn luôn túc trực và chăm sóc chu đáo cho vợ khi cô sinh em bé.

Theo:  xevathethao.vn copy link