Lê Dương Bảo Lâm khiến fan thích thú khi dùng bếp ga làm bàn DJ cho con gái nhảy

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải ghi hình online, nam diễn viên hài bày nhiều trò chơi tại gia cho các con, quay clip chia sẻ với người hâm mộ.

Lê Dương Bảo Lâm cũng như nhiều nghệ sĩ khác, thời điểm này công việc nghệ thuật gần như trì hoãn hoàn toàn, anh dành thời gian bên gia đình. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm còn dựng sân khấu âm nhạc ở phòng tập gym. Anh trở thành DJ bên chiếc bếp ga khá hài hước, bé Bảo Nhi sẽ là vũ công và nhảy tưng bừng.

baolam1

Có lẽ vì muốn gia đình không quá buồn và nhàm chán trong mùa dịch nên Lê Dương Bảo Lâm đã sáng tạo ra rất nhiều hoạt động. Bên cạnh đó, hai con gái Bảo Nhi và Bảo Ngọc cũng sẽ không rơi vào trạng thái bí bách vì ở trong nhà quá lâu.

baolam3

Trước đó anh khiến mọi người một phen cười nghiêng ngả khi đưa vợ con đi chơi ở Sapa vô cùng lầy lội. Anh chia sẻ: "Lúc đầu Lâm tính rủ đi ăn bún riêu thôi mà hổng biết sao bà Quỳnh đổi ý đòi đi Sa Pa chơi. Lâu rồi cũng không đi nên sẵn tiện cho Nhi với Ngọc đi để biết luôn. Nay lên đúng ngày có tuyết luôn. Ghê thiệt."

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch, cả nhà Lê Dương Bảo Lâm đã ăn diện lộng lẫy còn kéo theo hai chiếc vali to giống như đang đi chơi thật. Anh chở vợ con vòng vòng quanh sân giả vờ như đến sân bay. Điểm được gọi là Sa Pa mà Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu là sân thượng, anh dùng những chai xịt bọt giả làm tuyết rơi.

Lê Dương Bảo Lâm còn chia sẻ clip được bà xã làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng. Anh thấy lạ còn hỏi lý do Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để học tiếng Anh. "Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.

Tuy nhiên đoạn clip vừa lên sóng đã gây ra tranh cãi. Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh, hãy chung tay góp tiền làm từ thiện. Nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link