Lê Dương Bảo Lâm "tấu hài" với màn thăm quan thành phố giữa mùa dịch có một không hai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã đội mũ bảo hiểm cẩn thận, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả "bật ngửa" khi không lái xe ra ngoài mà chở vợ con từ trong nhà đi vòng quanh sân.

Những ngày vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ nhiều video hài hước về cuộc sống gia đình trong mùa dịch. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khiến khán giả bật cười khi lái xe máy chở vợ con đi vòng quanh nhà. Nam diễn viên chia sẻ: "Thấy thương chưa mọi người, từ lúc đẻ đến giờ Bảo Ngọc chưa được đi đâu chơi luôn. Nay vợ chồng Lâm cho Nhi với Ngọc đi sở thú nè. Nhi với Ngọc tưởng đi sở thú thiệt yeah quá trời, thấy thương ghê".

baolam4

Xuất hiện trong video, nam diễn viên và vợ mặc đồ đôi tình tứ, hai cô con gái cũng diện váy giống nhau. Cả nhà nhập vai như rủ vợ đi siêu thị mua đồ cho chim ăn và còn giới thiệu hồ con Rùa và các địa điểm. Vẻ mặt hoang mang của bé Bảo Nhi khi không được đi chơi thật khiến vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và khán giả vừa thương vừa buồn cười.

Empty
Empty

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip được bà xã làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng. Anh thấy lạ còn hỏi lý do Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để học tiếng Anh. "Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.

Tuy nhiên đoạn clip vừa lên sóng đã gây ra tranh cãi. Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh, hãy chung tay góp tiền làm từ thiện. Nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link