Lê Dương Bảo Lâm: "Diễn 100 lần mà 90 lần vô duyên thì tôi bỏ nghề cho rồi"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi diễn nhiều quá, lâu lâu cũng mất duyên, diễn không có duyên. Chính tôi cũng nhận thấy điều đó" – Lê Dương Bảo Lâm nói.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một clip quay lại cảnh vợ chồng anh chuyển về sống dưới quê: "Hai vợ chồng tôi cưới nhau từ 2016 tới giờ cũng được 5 năm, lâu lắm rồi mà đến tận ngày hôm nay mới có dịp ra riêng. Cha mẹ tôi cho một ngôi nhà dưới quê, có sân vườn để ở. Vợ chồng tôi đang ra vườn hái rau để nấu ăn, khỏi phải đi chợ mùa dịch. Mời mọi người cùng xem nhà vợ chồng tôi. Đây là căn nhà mà sắp tới vợ chồng tôi sẽ quay tại đây.

Hai vợ chồng tôi trước ở thành phố, giờ về quê, ăn bám hoài, cha mẹ nuôi không nổi nên câu điện ra chỗ này, xây một chòi lá cho vợ chồng ở riêng. Tôi định cho hai đứa nhỏ nhà mình ra đây ở luôn nhưng muỗi quá nên gửi trong kia rồi.

Gian nhà này vợ chồng tôi ở phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ đều chung một chỗ hết".

baolam

Tại đây, vợ anh là Quỳnh Quỳnh đã chuẩn bị sẵn đồ nghề để nấu hủ tiếu cho chồng ăn. Nguyên liệu đều là các loại rau hái được trong vườn nhà. Lê Dương Bảo Lâm vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon và nhận định:

"Tôi phải công nhận món hủ tiếu này Quỳnh Quỳnh làm ngon quá, ngon y chang ngoài tiệm luôn. Tôi thấy, nấu ăn đúng là nghề dạy nghề. Mới đầu nấu một món gì, chẳng ai làm ngon được ngay. Có thể mấy ngày đầu sẽ bị hỏng, nhưng mình cứ làm đi làm lại, làm nhiều lần, nêm nếm cho khác các lần trước thì kiểu gì cũng ngon dần lên.

Trong nghề diễn của tôi cũng vậy. Ngày xưa, lúc mới đi diễn, tôi diễn rất vô duyên, bị chê nhiều. Tôi cứ cố gắng dần từng ngày rồi cũng có duyên hơn, diễn tốt hơn.

Nhưng trong nghề diễn hài này, cái duyên lúc có lúc không đấy, không phải lúc nào cũng có. Tôi diễn nhiều quá, lâu lâu cũng mất duyên, diễn không có duyên. Chính tôi cũng nhận thấy điều đó.

Hai vợ chồng bên chòi lá trong vườn nhà

Tuy nhiên, đó chỉ là số ít thôi, còn lại vẫn phải diễn có duyên. Chẳng hạn, diễn 100 lần mà 90 lần vô duyên thì tôi bỏ nghề cho rồi chứ làm gì nữa. Chỉ là lâu lâu bị xui thì diễn mất duyên thôi.

Mùa này kiếm hủ tiếu đâu có ra, chẳng chỗ nào bán. Cũng may, tôi có vợ chịu khó tìm tòi, lên mạng học hỏi, nghiên cứu rồi bắt tay vào làm, thế là vợ chồng tôi có được tô hủ tiếu ngon mà ăn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link