NS Chí Trung lên tiếng về tin đồn trượt danh hiệu NSND vì ly hôn vợ, có vấn đề về đạo đức

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết nếu "trượt" danh hiệu NSND do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề thì khổ thân quá.

Trong 2 đợt công bố các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND vừa qua, một số nghệ sĩ "trượt" danh hiệu cao quý này trong đó có Chí Trung. Có nhiều tin đồn xung quanh việc anh không được công nhận NSND.

Anh cho biết nếu "trượt" danh hiệu NSND do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề thì khổ thân quá. Dù không hy vọng quá nhiều nhưng cũng có chút buồn khi không được phong tặng danh hiệu. NSUT Chí Trung cũng nhìn nhận rằng có nhiều đồng nghiệp khác dù có nhiều cống hiện nghệ thuật nhưng chưa được công nhận, nên bản thân không có gì phải suy nghĩ quá nhiều.

Empty

"Nói ra thì nghe có vẻ hơi văn vở và khuôn sáo nhưng đúng là không gì bằng nghệ sĩ của nhân dân cả. Nghệ sĩ được sống mãi trong lòng nhân dân, được nhân dân ghi nhớ từng vai diễn, từng vở kịch và bộ phim mình tham gia là hạnh phúc nhất rồi. Danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân hay Nghệ sĩ Ưu tú thì cuối cùng khi nằm xuống mà không được nhân dân nhớ đến thì cũng vậy mà thôi. Tôi nghĩ rằng, cuộc đời rất công bằng, ông trời không cho ai cái gì trọn vẹn, được cái này sẽ mất cái khác. Vì thế, tốt nhất là không nên được cái này mà lại mất cái kia làm gì cả, cứ bình tĩnh mà sống" - NSUT Chí Trung chia sẻ.

NSUT Chí Trung tên đầy đủ là Phạm Chí Trung, sinh năm 1961, có nhiều thành công với sân khấu chính kịch, hài kịch, phim truyện. Năm 1997, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Giai đoạn từ năm 2017 - 2022, NSUT Chí Trung đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2022, nam nghệ sĩ về hưu. 

Bạn gái của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan, một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2017, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và giành danh hiệu Á hậu 1.

Chí Trung cho biết từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link