Lê Dương Bảo Lâm nói hộ tiếng lòng của con gái thứ hai sau khị bị bà cho "ra rìa"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nhóc tì ôm chân bà như mong muốn được yêu thương, cư dân mạng đều không khỏi thích thú.

Sáng ngày 10/11, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoe cảnh bà ngoại đang chơi với các nhóc tì. Bảo Ngọc lại bị bà cho ra rìa và "hắt hủi" không thương tiếc. Nhìn nhóc tì ôm chân bà như mong muốn được yêu thương, cư dân mạng đều không khỏi thích thú.

Empty
Empty

Lê Dương Bảo Lâm cũng đính kèm dòng trạng thái nói thay tiếng lòng của con gái: "Ngoại ơi mới ngày nào còn mặn nồng mà sao ngoại thay lòng nhanh vậy. Cha mẹ đã không quan tâm rồi mà giờ ngoại còn vậy nữa". Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hài hước đồng tình: "Ngọc ghen tị với cậu ấm rồi", "Bé Ngọc giờ phải nhường cho em Phin nè", "Thương chị 3 quá. Chị 3 đau lòng lắm ngoại ơi".

Trước đó, hình “liếc người này lườm người kia” của cô con gái thứ hai Bảo Ngọc lan truyền trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã tỏ ra thích thú và nhận xét cô bé có “mũi tên uất hận” trong người y như ông bố nổi tiếng Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên cũng có nhiều lời bàn tán không hay về biểu cảm độc đáo này và khiến nam diễn viên sinh năm 1989 phải chia sẻ bài đính chính trên trang cá nhân.

312221675_708970240574362_2842278927770431791_n

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Góc đính chính. Mấy hôm nay, team qua đường bắt gặp con liếc người này lườm ngày kia rồi lên bài về con nói con uất hận giống ba con. Con xin đính chính như sau: Thứ 1: Con hơi lé kim nên nhìn có cảm giác liếc. Thứ 2: Hai chị em con học chung mà chị 2 con hiền quá nên con giả bộ liếc cho mấy bạn xung quanh đừng đụng vào 2 chị em con. Khi cảm giác an toàn rồi con lại rúc vào đùi chị 2 con ngủ thôi. Con cũng chỉ là con gái thôi, buồn thì vui, không vui thì cười, đừng ai nói con dữ nữa. Mấy bạn trai không chơi với con nữa.”

Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, lời đính chính “đầy tâm huyết” này của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều hiểu vấn đề mà nam diễn viên gốc Đồng Nai muốn nói đến và thể hiện sự đồng cảm với anh.

Theo:  xevathethao.vn copy link