Lệ Quyên khoe ảnh vô tư gác chân lên người Lâm Bảo Châu, phản ứng của tình trẻ mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Điều đáng nói, Lâm Bảo Châu vẫn chẳng hề có phản ứng gì mà vô tư để cho nửa kia tự do làm điều mà cô thích

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe cảnh chill cùng nửa kia trong buổi sáng tại biệt thự tiền tỷ. Có thể thấy, trong khi Lâm Bảo Châu đang nằm trên sofa và ôm chú mèo, Lệ Quyên đã có hành động gác chân lên người anh. Lâm Bảo Châu vẫn chẳng hề có phản ứng gì mà vô tư để cho nửa kia tự do làm điều mà cô thích. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ thêm hình ảnh khoe mặt mộc và đính kèm dòng trạng thái: "Báo bị đói đang đợi bác nấu ăn sáng. 10h ngủ, 6h dậy. Tuyệt".

659b1948219fe7c1be8e-ngoisaovn-w733-h1280

Từ ngày yêu đương với Lâm Bảo Châu đến nay, dường như Lệ Quyên ngày càng hạnh phúc và trẻ trung hẳn ra. Hơn nữa, cô cũng lên tiếng bảo vệ nửa kia mỗi khi có ai đó lời ra tiếng vào. 

Cách đây vài ngày cả hai đã đăng tải loạt ảnh mới bên nhau. Nhìn những cử chỉ thân mật, những ánh mắt si tình lại càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cũng như mọi lần, cặp đôi chênh nhau 1 giáp này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn bị mỉa mai "chỉ lo nhiệm vụ làm phi công là đủ sống xa hoa". Chính vì vậy Lệ Quyên cũng khuyên anh nên làm hẳn một bản báo cáo tài chính để những "thánh ăn không ngồi rồi" bớt ý kiến.

Cụ thể, cô gay gắt viết: "Tận hưởng cuộc sống. Bạn Lâm Bảo Châu ơi, chắc mỗi tháng bạn làm báo cáo tài chính cho các thánh ăn không ngồi rồi biết bạn kiếm tiền thế nào nha. Omg, mệt mỏi quá không, các thánh sao lại cứ phải cay cú uất ức khi thấy người ta vui vẻ happy. Xong lại thắc mắc sao đi đâu cũng đi cùng nhau. Ơ, không đi cùng nhau thì đi cùng các thánh ư? Thời gian vô nghĩa ấy để tâm sức mà cố gắng phấn đấu kiếm tiền cho sung sướng mà tung tăng có hơn không nè, khổ không cơ chứ lị. Thôi thì bọn tớ cùng làm, cùng sát cánh kiếm tiền, cùng hưởng thành quả đây. Vừa làm vừa chơi vi vu khắp thế giới, lan toả sự tích cực cho những người tử tế và cả những người đang học làm người tử tế! Ngày mới tốt lành nhé các mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link