Cát Phượng tuyên bố "comeback" sau biến cố tình cảm, khoe loạt thành tích "khủng" gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Cô tuyên bố với bàn dân thiên hạ là mình sẽ "comeback" và khoe luôn thành tích mà bản thân đã gặt hái được trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nửa đêm muộn ngày 9/11, Cát Phượng đã đăng dòng trạng thái khá dài gây chú ý với fan lẫn cư dân mạng. Cô tuyên bố với bàn dân thiên hạ là mình sẽ "comeback" và khoe luôn thành tích mà bản thân đã gặt hái được trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Cát Phượng viết: "Cát chính thức quay lại là chính mình của 30 năm trước: một xíu bụi đời, một xíu bất cần nhưng rất cần, một xíu sang chảnh tiềm ẩn xíu điệu đà. Cát Phượng comeback. Cát sẽ thực hiện những dự án dở dang đang treo lủng lẳng. Cát Phượng comeback. Cát chính thức quay lại sân khấu sau 5 năm Cát từ chối không nhận bất cứ gì. Bây giờ, không có bất kì lí do nào làm Cát lui về sau sân khấu. 500 anh em, nhà sản xuất nếu thấy Cát còn sử dụng được thì hãy nhớ đến Cát Cát he".

cat-phuong-tuyen-bo-comeback-lan-dau-khoe-22chien-tich-khung22-khien-ai-cung-bai-phuc-5-ngoisaovn-w2048-h1366

Bên cạnh đó, cô cũng "show" ra những giải thưởng và huy chương mà mình đạt được: "Cho Cát khoe xíu thành tích 30 năm tích cóp từ năng lực, thực lực của chính mình:

Năm 2000-2001-2002, giải Mai Vàng Nữ Diễn viên Kịch xuất sắc do Báo Người Lao Động Tổ Chức.

Năm 2003-2004-2005, giải Nữ Diễn viên Hài và Nhóm Hài Cát Phượng - Thái Hoà và Đức Thịnh được yêu thích, GaLa Cười VTV3 Tổ Chức Sản Xuất. Nhớ lại thời điểm này, Cát lấy đây là bàn đạp và động lực. Thế là Cát chạy show tấu hài mỗi đêm ít nhất 10 show. Rồi diễn kịch sân khấu Phú Nhuận của chị Hồng Vân nữa.

Tiếp tục đến năm 2009, Cát nhận giải Mai Vàng vai Nương trong vở kịch Cánh Đồng Bất Tận. Và năm 2010 - Huy Chương Bạc vai Nương trong vở Cánh Đồng Bất Tận tại Liên Hoan Sân Khấu Chuyên Nghiệp Toàn Quốc. Lại một lần nữa Cát có thêm động lực và bàn đạp nữa cho nghề nghiệp của mình. Và cứ thế Cát chạy show các tỉnh và nước ngoài…

cat-phuong-tuyen-bo-comeback-lan-dau-khoe-22chien-tich-khung22-khien-ai-cung-bai-phuc-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Đến năm 2020, 10 năm sau, Cát vinh dự và hãnh diện lắm lắm khi nhận được giải thưởng danh giá Cánh diều vàng của Hội Điện Ảnh Việt Nam, Nữ diễn viên chính xuất sắc vai Mẹ Tuệ trong phim Hạnh phúc của mẹ. Nhớ lại năm đó, khi Cát nhận giải này, vài anh chị em trong nghề nói với nhau 2 chữ: Không phục, dè bỉu, chê cười Cát, cho rằng Cát mua giải.

Vì thời điểm đó lùm xùm scandal, cho là Cát PR phim này nọ nọ kia. Nhưng Cát vẫn im lặng đến khi có cơ hội thích hợp và Cát đã nói hết sự thật một lần vừa qua… Lần đầu tự nói về giải thưởng, không là gì so với các anh chị em nghệ sĩ . Nhưng mình thấy vui và hãnh diện với chính bản thân mình lắm lắm. Xin Tam Vị Thánh Tổ linh thiêng, hãy nhìn con và cho con thực hiện hết những dự án con ấp ủ. Cho con được sống lại một lần nữa với niềm đam mê sân khấu mà con đã từng".

Theo:  xevathethao.vn copy link