Lâm Khánh Chi lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, fan hâm mộ sốt sắng hỏi han

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, Lê Giang và loạt khán giả bày tỏ sự lo lắng, sốt sắng hỏi han tình hình của Lâm Khánh Chi.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô bị sốt cao cả đêm, đau họng và bủn rủn tay chân.

lam-khanh-chi

Ngay sau khi chia sẻ, Lê Giang và loạt khán giả bày tỏ sự lo lắng, sốt sắng hỏi han tình hình của Lâm Khánh Chi. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên đi gặp bác sĩ để kiểm tra: “Trời, em đi khám bác sĩ kiểm tra chưa em, đi bác sĩ luôn nha”, “Em đi khám bác sĩ kiểm tra và uống thuốc, đừng uống thuốc bên ngoài không tốt, giữ gìn sức khỏe chị ơi”, “Đi bệnh viện đi chị.đang dịch sốt suất huyết”, “Ráng ăn nhé công chúa”…là một số bình luận của khán giả. 

Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới là một ca sĩ có tiếng, giọng hát hay được nhiều người yêu mến, anh cũng từng thực hiện liveshow riêng. Nhưng sâu thẳm trong con người của Lâm Khánh Chi luôn có ước mơ chuyển giới thành nữ, vì vậy, ở tuổi 33, nghệ sĩ đã có một quyết định táo bạo là chuyển giới thành nữ và sống đúng với chính mình. 

Sau nhiều cuộc phẫu thuật chịu nhiều đau đớn, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đạt được điều mình mong muốn. Tuy ban đầu đường nét khuôn mặt chưa được thon thả hài hòa nhưng sao này, Lâm Khánh Chi càng xinh đẹp, quyến rũ, vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng bật tông như cô từng ao ước.

Sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ trải qua hai mối tình, cô kết hôn cùng một người đàn ông tên Nguyên Cường nhưng 3 năm sau, cả hai đường ai nấy đi. Cuộc tình này khiến Lâm Khánh Chi rất đau buồn, sau đó cô tiếp tục với mối tình đầu dang dở năm 18 tuổi của mình với người có tên Kenny Thắng, anh đã về nước cầu hôn cô, nhưng vài tháng sau cả hai tiếp tục chia tay.

Trải qua nhiều dang dở cuối cùng, Lâm Khánh Chi cũng tìm được bến đỗ của đời mình bên ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng, cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2017 ở Sài Gòn và Vũng Tàu. Tuy nhiên cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng ly hôn sau 5 năm gắn bó.

202004131137176933-91a3bab7-1d85-402d-b78f-c2430109a3ae

Nữ ca sĩ còn bị chồng cáo buộc ngoại tình trong lúc cả 2 vẫn đang còn là vợ chồng. Trước những cáo buộc của chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận: “Trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ ba”.

Theo:  xevathethao.vn copy link