Lê Kiều Như diện nội y nhằm "vớt vát" sự nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh tình cảm với "đối thủ" của Hương Tràm, Lê Kiều Như diện nội y trước khi lên xe hoa là nhưng tin giải trí chính ngày 2/12.

Thu Minh dành nhiều tình cảm cho cậu học trò Trúc Nhân

Chỉ lọt tới Top 8 The Voice nhưng cái tên Trúc Nhân không hề kém cạnh với bất cứ đối thủ nào bước ra từ cuộc thi này. Sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ vẫn có những bước tiến vững chắc và nhất là khi sau lưng nam ca sĩ trẻ luôn có sự ủng hộ của người đàn chị, người thầy nổi tiếng Thu Minh.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Trúc Nhân, Thu Minh đã đích thân cùng chồng ngoại quốc tới chúc mừng sinh nhật học trò của mình. Cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cậu học trò cưng.

Thu Minh tình cảm với "đối thủ" của Hương Tràm

Thu Minh chia sẻ: ""Hôm nay, chị nghe em hát và thấy rằng em đã tiến bộ hơn lúc trước rất nhiều, hát hay hơn. Chị cũng thấy em có phong cách trình diễn rất riêng, điều mà nhiều ca sĩ đứng sân khấu lâu năm chưa có nhưng em đã làm được. Chị chúc mừng em. Bây giờ, em là niềm tự hào của chị".

Nhìn tình cảm mà Thu Minh dành cho Trúc Nhân hẳn nhiều người sẽ dễ dàng nhận thấy được sự đối lập trong mối quan hệ của cô với học trò cưng một thời là Hương Tràm. Cả hai vừa có những cuộc khẩu chiến và thể hiện rõ sự bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Thậm chí trong sinh nhật mình, Trúc Nhân còn khéo léo đá xoáy Hương Tràm khi chia sẻ cách thể hiện tình cảm của mình với người thầy: "Những lời em muốn gửi đến chị Thu Minh khá là sến súa, em sợ mình không đủ tự tin để nói ra bằng lời nên đã quyết định bày tỏ bằng cách viết tin nhắn", điều mà Hương Tràm từng giải thích vì sao mình không thăm hỏi thường xuyên người thầy cũ của mình.

Có thể Hương Tràm thông minh và khéo léo nhưng có lẽ cô vẫn phải chào thua trước người đồng đội cũ là Trúc Nhân, người mà nữ ca sĩ trẻ không ít lần dành những lời không mấy tốt đẹp trên mặt báo.

Lê Kiều Như diện nội y khoe thân

Trong những ngôi sao tai tiếng của làng giải trí, có lẽ sẽ là thiết sót nếu không nhắc đến tên tuổi của Lê Kiều Như. Cô từng gây sốc khi lấn sân sang làng âm nhạc với thảm họa V-pop "Đừng yêu em" và cuốn tiểu thuyết gây bão dư luận "Sợi xích".

Lê Kiều Như sexy không kém người mẫu trước khi lên xe hoa

Sau những chỉ trích không có hồi kết của công chúng, cô nàng gần như biến mất khỏi làng giải trí và trở lại với thông tin khiến không ít người phải chú ý đó là kết hôn với nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy.

Kiều Như vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của mình thiêu đốt ánh nhìn của công chúng. Cô diện bộ đồ ngủ mỏng manh khoe thân hình gợi cảm của mình với những tư thế rất sexy và hấp dẫn.

Những hình ảnh không kém người mẫu nội y này đang chứng tỏ Lê Kiều Như vẫn còn "hư" khi cố tình khoe thân dù sắp lấy chồng. Có lẽ cô vẫn còn mặn mà với làng giải trí nên dùng chiêu phổ biến nhất để vớt vát lấy độ nổi tiếng cho mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn