Lê Kiều Như được chồng "cầu hôn" tại Hồ bán nguyệt

15:47, Thứ sáu 01/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước tình cảm của nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dành cho vợ.

Là một trong những cặp đôi nghệ sỹ "nhắng nhít" nhất làng giải trí Việt, nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy và Lê Kiều Như thường chia sẻ những giây phút hạnh phúc, lãng mạn nhưng cũng không kém phần "nhí nhảnh" của mình.

le kieu nhu1

le kieu nhu2

Lê Kiều Như được chồng "cầu hôn" tại Hồ bán nguyệt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy tiếp tục đăng tải những hình ảnh anh cùng vợ trao nhau nụ hôn nóng bỏng qua... hoa. Dù là những bức hình thường ngày song không khó để người hâm mộ có thể nhận ra niềm hạnh phúc trước cuộc sống viên mãn bên người chồng yêu thương của Lê Kiều Như. Dòng chú thích của nhạc sỹ "Người thầy": "Cầu mãi cũng được hôn" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành anh dành cho vợ.

le kieu nhu4

Đang mang thai tháng thứ bảy, Lê Kiều Như tạm hoãn mọi công việc để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng cùng vị hôn phu là nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy. Tác giả cuốn sách "Sợi xích" từng cho biết, đầu năm nay, cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dự tính tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, do người đẹp mang thai nên lễ cưới được hoãn lại, chờ đến khi cô mẹ tròn con vuông.

Bà bầu Lê Kiều Như khoe ảnh thời áo trắng ngây thơ
Bà bầu Lê Kiều Như khoe ảnh thời áo trắng ngây thơ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng khá bất ngờ khi nữ diễn viên "Sợi xích" đăng tải những hình ảnh cô mặc áo dài trắng với vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên.
Lê Kiều Như hạnh phúc khi được mẹ chồng dẫn đi khám thai
Lê Kiều Như hạnh phúc khi được mẹ chồng dẫn đi khám thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không giấu nổi hạnh phúc, Lê Kiều Như đã đăng tải bức hình tình cảm của cô và mẹ chồng trong đợt đi khám thai kỳ vừa qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong