Lê Phương có người đàn ông khác, Qúy Bình phản ứng bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình cho biết, nếu Lê Phương có người đàn ông khác thì anh sẽ mừng cho cô ấy. Thậm chí, nam diễn viên còn "tìm hiểu" hộ bạn gái cũ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Qúy Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Lê Phương. Theo đó, nam diễn viên cho biết, "tình cũ" của anh là một người phụ nữ mà dù có bao nhiêu năm tới đi nữa, vẫn sẽ giữ cái sự chân chất, mộc mạc của miền Tây sông nước. Anh không nói Lê Phương quê mùa mà chỉ khẳng định cô chân chất, giản dị. Cái dáng người, điệu bộ, cử chỉ, nụ cười và cả mái tóc rõ ràng là vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi. 

quy binh phunutoday1

Lê Phương có người đàn ông khác, Qúy Bình phản ứng bất ngờ?

Qúy Bình thừa nhận, tình cảm của con người, thật khó để phân định như thế nào là điểm dừng. Nếu thương một ai đó, đôi khi bạn chẳng biết vì sao, cứ người ta đứng trước mặt là cảm thấy quý thôi. Có lẽ, khoảng thời gian khi mới vào nghề, cùng trải qua những thăng trầm cuộc sống làm cả anh và Lê Phương có cái nhìn cởi mở về nhau. Lê Phương cứ là cô gái miền Tây, còn anh vẫn là Quý Bình phong cách bộ đội, vậy đấy, vậy là thương, là quý nhau thôi. 

Nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn Qúy Bình sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn. 

Thậm chí, khi Lê Phương tiếp xúc với ai hay ai ngỏ lời yêu Lê Phương thì cô cũng xem anh cảm nhận thế nào. Rồi lần nữ diễn viên nhận show đi hát, đi diễn, cô cũng bắt anh phải cho ý kiến. Anh nói thế để chứng minh rằng, đôi khi tình cảm không nhất thiết phải là yêu đương thì mới như vậy. Nếu thật lòng quan tâm nhau thì sẽ không điều gì cản trở được.

Về phía bé Cà pháo, Qúy Bình cho biết, anh luôn coi bé như con ruột. Bé đáng yêu và hợp tính anh đến lạ kỳ. Ngay từ khi còn nhỏ, bé đã gọi anh là ba, đến giờ vẫn thế, cứ suốt ngày líu ríu là ba Bình. Lê Phương có lần kể với Qúy Bình là, khi Cà Pháo ngủ phải bật nhạc anh hát để nghe. Nếu bữa nào mẹ không cho nghe ba Bình hát là Cà Pháo sẽ quậy.

quy binh phunutoday2

Hình ảnh này khiến người ta ngỡ rằng Qúy Bình - Lê Phương và Cà Pháo là một gia đình hạnh phúc.

Một đứa trẻ nhỏ như thế, chưa biết cuộc đời này thiệt hơn, đau đớn như thế nào mà đã thương anh đến vậy thì hà cớ gì anh lại không dành tình cảm lại. Anh thương Cà Pháo, nếu sau này có lập gia đình đi chăng nữa thì anh vẫn thương Cà Pháo như con.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.{{http://phunutoday.vn/tu-khoa-tim-kiem/v%C4%83n-mai-h%C6%B0%C6%A1ng.html}}

Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn