Lê Phương để lộ vòng 2 to lùm lùm, chính chủ cũng phải "khóc thét" vì lý do "dở khóc dở cười"

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương tiết lộ đây là hậu quả của bánh chưng, bánh tét dịp Tết khiến vòng 2 của cô "tăng size".

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Phương đăng tải khoảnh khắc làm việc đầu năm mới. Đáng chú ý, nữ diễn viên xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm đến chính cô cũng phải "khóc thét". Ngay sau đó, Lê Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích bản thân tăng cân sau Tết.

Nữ diễn viên than thở: "Đây là cái bụng sau Tết! Thắp nhang từ chiều, chỉ xin sáng mai thức dậy cái bụng tự nhiên mất tiêu có được không". Có thể thấy, việc tăng cân sau dịp Tết không chỉ nỗi khổ của mình Lê Phương mà đa số nhiều người cũng cùng cảnh ngộ.

le-phuong-1-1675044075

Cách đây không lâu, khi dính nghi vấn mang thai, Lê Phương cũng cho biết: "Phương cảm ơn cả nhà quan tâm! Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mà Phương cũng đủ Nếp đủ Tẻ rồi nên cũng không có nhu cầu kiếm thêm baby. Và cuối cùng là mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm form rộng nên trông như mập lên. Thế mới nói, mập hay ốm, cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè!".

Lê Phương hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh Trung Kiên. Để đến được với nhau, cả hai từng vượt qua không ít khó khăn, bởi Lê Phương từng một lần đổ vỡ hôn nhân, lại hơn ông xã 7 tuổi. Điều đó khiến gia đình Trung Kiên khó chấp nhận và lo lắng cho hạnh phúc tương lai của con trai. Họ kiên trì thuyết phục được bố mẹ hai bên và tổ chức đám cưới tại ba nơi: Trà Vinh (quê Lê Phương), Bình Thuận (quê Trung Kiên) và TP HCM.

a10-5577-1565606997

Sau kết hôn, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, dành thời gian tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật. Họ cũng dành dụm mua một căn hộ mới khang trang, đồng thời lên kế hoạch đón bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương và chồng cũ - từ quê ngoại lên Sài Gòn sinh sống.

Từng vất vả lúc sinh con trai, Lê Phương luôn muốn bù đắp tất cả tình thương yêu cho Cà Pháo. Vì thế, điều khiến cô hạnh phúc hơn là chồng yêu thương Cà Pháo như con ruột. Nói về ông xã kém tuổi, Lê Phương cho rằng anh không giàu về vật chất, không đẹp trai như tài tử nhưng lại là người có trái tim ấm áp đủ sưởi ấm cho cô và con trai Cà Pháo.

Theo:  xevathethao.vn copy link