Lê Phương gây hoang mang với hình ảnh đầu băng bó, chân đầy vết bầm tím

( PHUNUTODAY ) - Vùng đầu của cô là chấn thương giả, nhằm mục đích quay phim, song những vết bầm dập ở chân là thật, do sơ suất trong quá trình diễn.

Mới đây, Lê Phương đăng tải hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên phải băng đầu, đôi chân lộ ra những chấn thương chưa lành. "Những lúc quá mệt mỏi, chồng tôi đã động viên rằng: Cảm giác gì thì cũng sẽ qua, còn lại gì mới là quan trọng! Cố lên vợ yêu!", Lê Phương viết kèm.

Nhìn hình ảnh của nữ diễn viên, nhiều bạn bè và khán giả tỏ ra quan tâm, lo lắng. Được hỏi thăm, Lê Phương cho biết "vừa là phim, vừa là thật". Vùng đầu của cô là chấn thương giả, nhằm mục đích quay phim, song những vết bầm dập ở chân là thật, do sơ suất trong quá trình diễn.

lp1

Lê Phương sinh năm 1985, tại Trà Vinh, là diễn viên thực lực của dòng phim truyền hình phía Nam. 

Lê Phương hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh Trung Kiên. Để đến được với nhau, cả hai từng vượt qua không ít khó khăn, bởi Lê Phương từng một lần đổ vỡ hôn nhân, lại hơn ông xã 7 tuổi. Điều đó khiến gia đình Trung Kiên khó chấp nhận và lo lắng cho hạnh phúc tương lai của con trai. Họ kiên trì thuyết phục được bố mẹ hai bên và tổ chức đám cưới tại ba nơi: Trà Vinh (quê Lê Phương), Bình Thuận (quê Trung Kiên) và TP HCM.

a10-5577-1565606997

Sau kết hôn, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, dành thời gian tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật. Họ cũng dành dụm mua một căn hộ mới khang trang, đồng thời lên kế hoạch đón bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương và chồng cũ - từ quê ngoại lên Sài Gòn sinh sống.

Từng vất vả lúc sinh con trai, Lê Phương luôn muốn bù đắp tất cả tình thương yêu cho Cà Pháo. Vì thế, điều khiến cô hạnh phúc hơn là chồng yêu thương Cà Pháo như con ruột. Nói về ông xã kém tuổi, Lê Phương cho rằng anh không giàu về vật chất, không đẹp trai như tài tử nhưng lại là người có trái tim ấm áp đủ sưởi ấm cho cô và con trai Cà Pháo.

Trong 5 năm chung sống, Lê Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ với tổ ấm viên mãn bên chồng trẻ. Không chỉ được chồng yêu chiều, cô còn hạnh phúc gấp bội khi được chồng và gia đình chồng cảm thông quá khứ, thương con riêng của mình như con, cháu ruột.

Theo:  xevathethao.vn copy link