Từng bị chê bai vì vóc dáng quá khổ, Lê Phương giờ đây đã tự tin chinh phục đồ bó sát cắt xẻ

( PHUNUTODAY ) - Từng tự ti về ngoại hình sau sinh, song người đẹp Trà Vinh hiện tại lại liên tục khiến fan phải xuýt xoa với những màn lên đồ khoe dáng nuột nà.

Lê Phương bước sang tuổi 36 thành công gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Từng tự ti về ngoại hình sau sinh, song người đẹp Trà Vinh hiện tại lại liên tục khiến fan phải xuýt xoa với những màn lên đồ khoe dáng nuột nà. 

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương vừa cập nhật loạt ảnh mới của mình. Cô diện thiết kế váy trắng nền nã, có điểm nhấn với đường xẻ tà cao. Thả dáng trong bộ cánh độc đáo, bà mẹ 2 con khoe trọn đôi chân nuột nà, thẳng tắp và nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ. 

Empty

Người đẹp Trà Vinh tự tin khoe dáng chuẩn trong thiết kế váy ôm body. 

Empty

Nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ ở tuổi U40. 

Không chỉ chặt chém trên thảm đỏ, nữ diễn viên sinh năm 1985 còn gây ấn tượng với thời trang đời thường xịn sò. Cô đã tự tin diện đồ gợi cảm, cắt xẻ khoe đường cong. Ngoài ra, cô cũng yêu thích các set đồ năng động, trẻ trung. Nhờ lựa chọn trang phục thông minh, bà mẹ 2 con thành công thể hiện trình "hack tuổi" đỉnh của mình.

Empty

Lê Phương tích cực khoe dáng chuẩn ở đời thường.

Empty

 Cô "hack tuổi" đỉnh với set đồ tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ. 

Empty

Nữ diễn viên Trà Vinh theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, tinh tế. 

Để có được diện mạo tự tin hiện tại, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ từng đối mặt với vấn đề về cân nặng. Trước áp lực hình ảnh, mỹ nhân sinh năm 1985 quyết tâm lấy lại dáng. Cô tích cực tập thể thao, ăn uống điều độ. Chỉ sau thời gian ngắn, người đẹp 8x đã khiến công chúng phải "quay xe" khen ngợi. 

Empty

Cô từng đối mặt với việc mất kiểm soát cân nặng sau sinh. 

Empty

Thời điểm này, mỹ nhân 8x cũng nhiều lần lên tiếng khi nhận về những bình luận kém duyên về ngoại hình mình.

Empty

Nữ diễn viên tích cực tập luyện để về dáng thon. 

Empty

Sau kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1985 được ông xã kém tuổi cưng chiều hết mực.

Là người nổi tiếng, Lê Phương cho thấy sự đầu tư, nỗ lực của mình trong việc duy trì hình ảnh lung linh trước công chúng. Vượt qua nhiều ồn ào về hình thể, nữ diễn viên 8x nay khiến công chúng phải "quay xe" ngợi khen. Hành trình về dáng của người đẹp Trà Vinh tiếp thêm nhiều động lực cho các mẹ bỉm đang tự ti về ngoại hình hậu sinh nở. 

Hơn nữa với chị em nào có đam mê với những style khoe dáng thì chắc hẳn nhìn vào hình ảnh của Lê Phương cũng sẽ có thêm động lực. Chỉ cần thay đổi cân nặng một chút thôi, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được đủ các style khác nhau. Tuy nhiên nếu sau sinh chưa thể về dáng ngay chị em cũng đừng vội lo lắng, quan trọng là kiên trì và chọn được đồ phù hợp nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link