Chỉ cần thay đổi màu tóc, Lê Phương 37 tuổi bỗng như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Lần thay đổi tóc này của Lê Phương được đông đảo người hâm mộ khen ngợi.

Sau mối tình nhiều ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên Lê Phương tái hôn với ca sĩ Phạm Trung Kiên – một nghệ sĩ kém cô đến 7 tuổi. Ở tuổi 37, Lê Phương khiến không ít người ngưỡng mộ khi luôn duy trì nhan sắc như thời còn trẻ dù cô đã trải qua 2 lần sinh nở.

picture-1-1665289950-862-width1080height1675

Sau nhiều năm trung thành với mái tóc đen nhánh thì lần "F5" ngoại hình này khiến cô nhận về nhiều lời khen. Cô cắt kiểu layers và chọn nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang. Đây là một màu tóc rất tôn da và giúp chị “hack tuổi” rất hiệu quả. Lần thay đổi tóc này của Lê Phương được đông đảo người hâm mộ khen ngợi.

Thực tế, Lê Phương thường thủ vai những cô nàng nông thôn hoặc những vai diễn hiền hậu nên cô nàng thường chọn những kiểu tóc đơn giản, ít khi chọn các kiểu tóc thời thượng hay màu sắc nổi bật. 

Empty

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Lê Phương vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp và chịu khó làm đẹp.

Empty

Đời thường, nữ diễn viên theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Empty

Không ít lần nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ “cưa sừng làm nghé” chọn kiểu tóc thắt bím.  

Có thể thấy, màu tóc trầm an toàn, dịu dàng, làm sáng da tốt lại hợp với khí chất của con gái châu Á nên chúng ta sẽ hiếm khi bị thất bại nếu lựa chọn.

1. Nâu trầm ấm

 Sau khi nhuộm, mái tóc thậm chí còn được phủ thêm một lớp sương mờ “chất” không hề kém những màu tóc tẩy. Đây chính là nét thu hút, cũng là ưu điểm giúp màu tóc nâu sẫm có thể “cân” cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại và không bị lỗi mốt sau nhiều năm.

Empty

2. Tóc màu nâu đậm

Sau một khoảng thời gian “phát cuồng” vì những màu nhuộm sáng và cần tẩy liên tục thì khoảng hai năm trở lại đây, con gái châu Á lại quay trở về với màu tóc trầm. Tuy nhiên, để mãi tóc đen cũng chán nên chị em hãy thử chuyển qua tông nâu đậm tôn da, bền màu và linh hoạt.

Empty

3. Tóc màu tím đen

Tím đen là màu nhuộm đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Thuộc nhóm màu tóc trầm nhưng gợi ý này có khả năng “biến hình” khá linh hoạt. Khi ở trong nhà, chúng thường “hóa thân” thành màu đen sương mù nhưng khi gặp ánh sáng hoặc ra nắng, sắc tím sẽ trở nên rõ ràng khiến cho diện mạo hay tông da cũng phải thay đổi vài phần. 

Empty

Những màu tóc này không quá nổi nhưng vẫn giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp. Dù chị em có làn da hơi ngăm một chút cũng không cần lo lắng nhé vì các màu tóc này không hề dìm da mà còn làm da sáng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link