Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố ruột nhưng lại là câu chuyện đầy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tin buồn đã là của 12 năm trước, nhưng nỗi buồn vẫn theo Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại.

Rạng sáng 11/7, Lệ Quyên có dòn g trạng thái đầy tâm trạng vì hôm nay (2/6 âm lịch) là ngày giỗ bố của nữ ca sĩ. Đã qua 12 năm nhưng nỗi buồn vẫn theo Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại. Cô xem đó là những nỗi đau không bao giờ lành.

lequyen

"Không bao giờ con quên được thời khắc này, 12 năm trước... con mất bố. Mẹ con con quýnh quáng, mỗi người một việc lo cho bố trong đêm khuya vắng tanh. Dù chuẩn bị tâm lý nhưng không ai tin là bố sẽ đi! Bố ơi, con biết, bố đã luân hồi từ lâu rồi, bố nhỉ! Nhưng kiếp này, bố là bố của con, duy nhất. Mãi thương nhớ bố (mùng 2/6). Có những nỗi đau không bao giờ lành...", nữ ca sĩ trải lòng.

Những dòng tâm sự của Lệ Quyên nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên. Có những người tâm sự với Lệ Quyên những câu chuyện về bố, đầy xúc động.

Lệ Quyên rất hiếm khi nhắc đến đấng sinh thành. Chỉ biết rằng nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là văn công, còn mẹ là một nghệ sĩ hát chèo. Lệ Quyên cũng cho biết, cô và đạo diễn tranh cãi rất nhiều về việc có nên để mẹ ra sân khấu chào khán giả sau tiết mục. "Tôi không muốn mẹ đã 80 tuổi rồi bỗng dưng trở nên nổi tiếng. Lỡ khi bà ra chợ, mở miệng chửi bậy với ai đó, sẽ bị quay lại hình ảnh, đưa lên mạng. Tôi để bà có được cuộc sống bình yên như trước giờ", cô bảo.

le-quyen-04

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link