Lệ Quyên khoe khéo nhật ký mùa dịch ở nhà luyện tập cùng Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Cả hai còn bị soi đã "về chung nhà" khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh với góc chụp giống nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dạo gần đây không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh chung, bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên MXH. Mới đây, Lệ Quyên đã khoe khoảnh khắc mùi mẫn của cả hai khi nói rằng "Nhật ký ở nhà tập cùng nhau".

Mặc dù không nhắc tới bạn trai, thế nhưng ai nấy đều hiểu rằng người mà Lệ Quyên nhắc tới ở đây chắc chắn chính là Lâm Bảo Châu. Cả hai vẫn luôn tương tác về việc cổ vũ nhau luyện tập để giữ sức khỏe trong mùa dịch. 

lequyen

Từ ngày công khai hẹn hò, khán giả đã không còn quá ngỡ ngàng trước những màn thả "cẩu lương" từ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Mới đây nam người mẫu bất ngờ tung ảnh diện áo dài đen chỉnh tề ngồi trong ngôi nhà cổ. Anh còn đăng "caption" đầy mùi thính khi nhắc "Mợ đâu rồi". Dù không nhắc tên nhưng netizen ai cũng đoán mợ trong lòng Lâm Bảo Châu bây giờ chỉ có Lệ Quyên mà thôi.

Chỉ lúc sau, Lệ Quyên liền vào bình luận đầy ẩn ý: "Xin cái nhẫn" khiến dân tình cho rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc khéo chuyện cầu hôn. Ngay lập tức trả lời ngay 4 chữ vừa để "khẳng định chủ quyền" vừa ẩn ý việc đã "chốt đơn" hỷ sự: "Đeo rồi còn xin".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

lequyen2

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link