Lệ Quyên công khai hẹn hò tình mới, chồng cũ bỗng ẩn ý ai đó sống "như vôi"

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ Đức Huy tỏ ý coi thường ai đó sống tệ bạc, hình ảnh bên ngoài không đồng nhất với giá trị bên trong.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy mới đây chia sẻ hình ảnh chân dung kèm dòng trạng thái gây chú ý. Anh viết: "Có những thứ khi ở bên mình nghĩ là vô giá, nhưng sự thật thì rất, rất rẻ. Phấn thì muôn đời vẫn là phấn, còn vôi thì mãi mãi chỉ là vôi", nam doanh nhân viết.

chong-cu-le-quyen 1

Chưa rõ Đức Huy ám chỉ ai hay sự việc gì, song những lời lẽ sâu cay nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. 

Đầu tháng 1/2021, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới lan truyền mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan. Cả hai bị "khui" nhiều bằng chứng hẹn hò. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc. Mới đây cô tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này.

chong-cu-le-quyen 2

Cô nói: "Khi lùm xùm bắt đầu nổ ra, quản lý đã mau chóng thay tôi phát ngôn tạm thời với báo chí về mối quan hệ này. Sang đến hôm sau, chúng tôi đã ngồi lại để bàn bạc, chỉnh sửa và đưa ra lời đính chính một cách đầy đủ nhất. Như đã nói trước đó, tôi quen anh Huy qua lời giới thiệu của anh quản lý. Anh ấy trân trọng vì nhìn thấy sự nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh mà tôi thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Anh Huy biết rằng tôi từng khó khăn đến nỗi chỉ đem theo 300 nghìn đồng khi đi thi nên sau khi cuộc thi này kết thúc, anh ấy thấy thương và muốn giúp đỡ. Chúng tôi bắt đầu từ tình cảm anh em rồi chuyển sang tình bạn. Hiện nay, mối quan hệ này đã bắt đầu mở rộng hơn nhưng vẫn chưa thể gọi tên rõ ràng được".

Lý giải về việc tiếp tục sánh vai bên Đức Huy dù đang bị nghi ngờ hẹn hò, Cẩm Đan cho biết việc đó là hoàn toàn tình cờ vì cả hai đều quen cô dâu, chú rể. 

Khi được hỏi về việc những tin đồn có ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại, Cẩm Đan khẳng định là có: "Đọc những bình luận của khán giả trên mạng xã hội, tôi bất ngờ trước sự quan tâm quá lớn của mọi người. Tôi đọc cả những bình luận tích cực và tiêu cực. Nhưng tôi nghĩ thoáng. Tôi tự nhủ những người chỉ trích thường không biết gì về mình. Chuyện họ phát ngôn, suy nghĩ một chiều là điều dễ hiểu. Tôi mới 18 tuổi, bình thường khá trẻ con. Chính anh quản lý cũng không nghĩ tôi mạnh mẽ đến như vậy khi sóng gió ập đến. Tôi nghĩ rằng, thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi không làm gì có lỗi với lương tâm và xã hội nên không bận tâm những chỉ trích trái chiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link